PREMIUM MESO EXOSOME – Giải pháp hoàn hảo cho phục hồi da toàn diện

» Giá: 12.000.000 VND

» 1 buổi Exosome hiệu quả bằng 3 buổi meso thông thường

1. Exosome là gì? Có thực sự thần thánh như lời đồn?

1.1 Exosome là gì?

Exosome là những túi ngoại bào được tế bào sống trong cơ thể tiết ra, và được lưu hành trong các dịch cơ thể như máu, nước tiểu, nước bọt… Mỗi phần tử Exosome có kích thước từ 40 đến 150 nanomet. Với cấu tạo bên trong chứa DNA, RNA, miRNA (microRNA) và được bao bọc bởi lớp lipid kép và lớp protein bề mặt.

1.2 Chất tiết tế bào Exosome có thực sự thần thánh như lời đồn?

Chất tiết tế bào Exosome có thực sự thần thánh như lời đồn? Đây đang là vấn đề được thắc mắc nhiều nhất hiện nay. So với các tinh chất khác thì dòng sản phẩm từ Exosome sở hữu nhiều điều khác biệt nổi bật hơn. Cụ thể đó là công nghệ hot nhất trong thời gian tới bởi 3 lý do:

– Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của phương pháp PRP

Phương pháp thay thế PRP tốt nhất hiện nay, thậm chí còn tốt hơn nữa vì được enhanced thêm các chất khác và có các marker bảo đảm exosome đi đến đúng vị trí cần thiết mà lại khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của PRP như

+ Quy trình lấy máu và ly tâm

+ Chất lượng máu của khách hàng

+ Buốt, đau khi tiêm

– Chăm sóc da toàn diện

Được ứng dụng rộng rãi, chỉ định được hầu hết cho mọi vấn đề da đau đầu nhất hiện nay như

+ Da mỏng yếu nhạy cảm dễ kích ứng do treatment sai cách

+ Da bị viêm da cơ địa

+ Da nhiễm corticoid

+ Da bị thâm đỏ sẹo đỏ

+ Da mất nước, khô, lão hoá

+ Da nám, sạm, lỗ chân lông to

+ Da miễn dịch kém thiếu sức đề kháng

+ Da dễ nổi mụn

+ Da muốn làm đẹp da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông

– Được tin dùng bởi các chuyên gia

Exosome ASCE+ được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, bằng chứng khoa học, bằng nghiên cứu, chứng nhận uy tín trên thế giới. Được các bác sĩ ứng dụng rộng rãi

Theo đánh giá thì mỗi năm chỉ cần tiêm 1 đợt từ 3 – 5 lần, hiệu quả được duy trì gấp 20 lần Meso thông thường , gấp 90 lần các phương pháp bôi thoa hàng ngày.

– Bảng thành phần đắt giá

Exosome ASCE+ có bảng thành phần đặt giá với:

+ 5 tỷ Exosome

+ 1008 yếu tố tăng trưởng.

+ 373 loại protein

+ 598 MiRNA

Với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng tầng da, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề về lão hoá, suy yếu chức năng hoạt động tế bào. Từ đó làn da được hồi sinh nhanh chóng.

– Công dụng vượt trội

Exosome ASCE+ được tin dùng bởi bác sỹ hàng đầu thế giới. Yếu tố chính của liệu pháp này:

+ Tăng 600% Collagen

+ Tăng 300% Elastin

+ Giảm tới 75% Melanin

Exosome ASCE+ tin dùng bởi Spa Y Học, Clinic, Bác Sỹ, Bệnh Viện Hàng Đầu Thế Giới. Hiệu quả được chứng minh bởi kết quả các báo cáo nghiên cứu lâm sàng từ đội ngũ Y Sỹ Hàn Quốc.

2. Đánh giá của các chuyên gia

Exosome ASCE được xem là phiên bản nâng cấp mới của meso với tác dụng đã được chứng mình. 1 buổi Exosome hiệu quả bằng 3 buổi meso thông thường. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chính là giải pháp da liễu tuyệt vời nhất mà con người đang tìm kiếm. Cụ thể:

“Khi so sánh một exosome với một tế bào gốc thực thụ thì exosome có lợi thế hơn do chỉ chứa thành phần sinh học phân tử, không phải tế bào, vì vậy không cần phải khớp với bệnh nhân để điều trị và không có nguy cơ thải ghép từ hệ thống miễn dịch”. Sản phẩm có công dụng vượt trội toàn diện như:

+ Đảo ngược quá trình lão hóa thông qua quá trình tạo da nhờ tăng tổng hợp collagen ở một cấp độ hoàn toàn mới

+ Tác dụng chống viêm tuyệt vời giúp cải thiện mụn trứng cá và viêm da dị ứng

+ Phục hồi môi trường da thông qua cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Giải pháp đa công dụng đến hoàn hảo, từ đơn giản đến chuyên sâu trong lọ sản phẩm Exosome ASCE khoa học và đột phá.

– Theo bác sĩ Phương An:

“ Exosome ASCE là xu hướng mới trong làm đẹp và điều trị da liễu thế giới. Hyaluronic Acid (HA), PRP, Retinol,… đang là những thành phần đem lại hiệu quả chống lão hóa cao được chị em mê mẩn thời gian qua. Nhưng Exosome tế bào  gốc đã chứng minh sức mạnh vượt trội hơn hẳn các biện pháp quen thuộc trên. Đó cũng là nhận định chung của chính các nhà nghiên cứu tại Châu Âu và Mỹ khi trực tiếp thử nghiệm thành phần này. Tinh thể tế bào gốc truyền đi thông điệp tái sinh vẻ đẹp cho da, nhờ đó làn da ngày càng tươi trẻ hơn mỗi ngày.