Người sinh năm 1931 mệnh gì? tuổi gì? màu sắc – tuổi hợp – kỵ

Tên quảng cáo

1.1931 mệnh gì? tuổi gì? màu sắc – tuổi hợp – kỵ

1. Người sinh năm 1931 mệnh gì? tuổi gì? màu sắc, tuổi hợp – kỵ

Xem tử vi hay phong thủy đã trở thành một tập tục, thói quen của người phương Đông và đặc biệt là người dân Việt Nam. Thông qua cách đọc lá số tử vi từ các chuyên gia và dựa trên ngày tháng năm sinh mà có thể đưa ra những đánh giá khác nhau cuộc đời. Khi xem tử vi, người xem có thể dự đoán được tương lai nhằm biết được những đại hạn vào năm nào, mặt khác dựa theo những yếu tố khách quan mà có thể đem đến may mắn cho họ. 

Sinh Năm 1931 Tuổi Con Gì ? Cả nam và nữ sinh năm 1930 theo lịch vạn niên bắt đầu từ ngày 17/02/1931 (tức ngày 01/01 âm lịch). Đến ngày 05/02/1932 (tức ngày 30/12 âm lịch) là năm Tân Mùi tuổi con Dê.

  • Thiên can: Tân
    • Tương hợp: Bính
    • Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Mùi
    • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng Quan Tuổi Tân Mùi 1931 Nam, Nữ Mạng

Trầm lặng và lo lắng, cuộc đời luôn chứa đựng nhiều khía cạnh đầy biến động, với sự thay đổi tùy thuộc vào số phận và may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuổi thanh xuân không hứng thú với nhiều điều may mắn, tuy nhiên, tuổi trung niên mang đến sự yên bình và thăng hoa. Số phận có thể dựa vào tài sản, đất đai hoặc sự ấm no từ gia đình. Những ưu điểm này giúp tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tân Mùi vượt qua nhiều khó khăn và thách thức trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, vào giai đoạn trung niên, họ có thể trải nghiệm nhiều niềm vui và may mắn về mặt tài lộc và hạnh phúc gia đình.

Người tuổi Tân Mùi thường tận hưởng sự ấm áp của gia đình, ít gặp khó khăn về mặt thể xác và tinh thần, và thường có cơ hội nhận được nhiều tài lộc trong giai đoạn trung niên trở đi. Tuổi thọ trung bình của họ thường từ 50 đến 60 tuổi, là một khoảng thời gian tương đối dài và ổn định.

2. Người Sinh Năm 1931 Thuộc Cung Gì ?2. Người Sinh Năm 1931 Thuộc Cung Gì ?

Bạn dễ dàng xác định được Sinh Năm 1930 Cung Gì ? Dựa vào quy luật ngũ hành âm khí và dương khí. Nhưng để biết chính xác nhất Tuổi Tân Mùi 1931 Cung Gì ? Ta phải dựa trên hai yếu tố song song Bát quái và Giới tính .

  • Nam Tân Mùi 1931 thuộc : Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ Tân Mùi 1931 thuộc : Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

3. Người Sinh Năm 1931 Thuộc Mệnh Gì ?3. Người Sinh Năm 1931 Thuộc Mệnh Gì ?

Để trả lời câu hỏi Sinh Năm 1931 Mệnh Gì ? Cho cả nam và nữ, điều quan trọng hơn là bạn phải tìm hiểu các yếu tố trong quy luật âm dương ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Để có cho mình một thông tin chính xác. Trước khi tiến hành tìm hiểu thêm về vấn đề tử vi hay phong thủy. Mỗi yếu tố ngũ hành đó sẽ tương ứng với từng vận mệnh mỗi người .

 

Sinh Năm 1931 Tuổi Con Gì ? Người sinh năm Tân Mùi 1931 tuổi con Dê mang mệnh Thổ hay Lộ Bàng Thổ (Lò Bằng Thơ) nghĩa là “Đất đường đi”. Lộ Bằng Thơ hiểu theo nghĩa khai thác, “Lo”Có nghĩa là con đường; “chim ưng”Có nghĩa là bên cạnh, một bên; “Gà tây“tức là đất.

  • Mệnh tương sinh (tốt) với mệnh Thổ: Mệnh Hỏa, Mệnh Kim
  • Mệnh tương khắc (xấu) với người mệnh Thổ : Mệnh Mộc, Mệnh Thủy

Mệnh thổ là một trong 5 cung mệnh trong vòng ngũ hành cùng với hành Hỏa, Thủy, Kim, Mộc. Mệnh thổ mang ý nghĩa là đất. Đây là môi trường sống và nuôi dưỡng các sinh vật cũng như cây cối.

Mệnh thổ là đại diện thay mặt cho sự mưu trí, chân thực công minh và luôn có khát khao, ý chí vươn lên không khuất phục trước mọi sóng gió, mọi khó khăn vất vả và thử thách trong việc làm cũng như đời sống. Là nguồn sống và luôn nỗ lực vì tiềm năng và những kế hoạch .

4. Sinh Năm 1931 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ?

Yếu tố quan trọng không kém, gắn liền với đời sống tất cả chúng ta chính là màu sắc. Chúng tác động ảnh hưởng rất nhiều tới sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, phụ kiện, màu sơn … Tất cả khi xét về mặt tử vi & phong thủy, chiếm Tỷ Lệ cao tác động ảnh hưởng tới việc làm ngày hôm đó có thuận tiện hay không ?

Người xem tử vi phải hiểu và nắm rõ chúng để cải thiện cuộc sống gặp nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng từ những màu hợp mệnh hoặc tương sinh. Bạn cũng nên biết những màu sắc kiêng kỵ của mình để không gặp phải những điều thiếu sót hay những điều xui xẻo sẽ đến với mình trong cuộc sống. Để giải đáp cho câu hỏi Sinh Năm 1931 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ? ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh

Người sinh năm 1931 Tân Mùi hợp với màu sắc :

  • Màu bản mệnh: Màu vàng sậm, nâu đất là những màu thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Đỏ, cam, hồng, tím là những màu thuộc hành Hỏa.

Người sinh năm 1931 Tân Mùi kỵ với màu sắc :

  • Màu sắc kiêng kỵ: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối là những màu thuộc hành Mộc.

5. Người Sinh Năm 1931 Hợp Tuổi Nào ? Kỵ Tuổi Nào ?5. Người Sinh Năm 1931 Hợp Tuổi Nào ? Kỵ Tuổi Nào ?

Mặc dù trong thời kỳ hiện đại ngày nay, việc dựng vợ gả chồng không còn bị nhiều gia đình xiết chặt từ việc hợp hay kỵ tuổi mà đã dần tiên tiến hơn khi nam nữ có thể bình đẳng lựa chọn người phù hợp và yêu thương mình để xây dựng hạnh phúc gia đình. Nhưng nhiều người vẫn giữ cho mình với một quan điểm riêng mà việc xem tuổi như một phần không thể thiếu cho việc trọng đại của họ. Nếu như bạn vẫn tin vào phong thủy – tử vi có thể tham khảo qua những tuổi kiêng kỵ và phù hợp với bản mệnh của mình thông qua:

Đối Với Nam Sinh Năm 1931

  • Trong làm ăn – kinh doanh : Nam mệnh tuổi Tân Mùi 1931 cần khôn khéo trong việc lựa chọn đối tác làm ăn của mình có tuổi Quý Dậu, tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Kỷ Mão, vì đây sẽ là những tuổi mang đến nhiều may mắn trong công việc cũng như phát triển hơn trong lĩnh vực mà cả 2 đang hoạt động. 
  • Trong tình cảm – hôn nhân : Nam mệnh tuổi Tân Mùi 1931 nên lựa chọn nữ mệnh có tuổi Quý Dậu, tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Kỷ Mão, tuổi Kỷ Tỵ, tuổi Canh Ngọ sẽ là một người vun đắp tình cảm gia đình tốt nhất dành cho bạn. 
  • Tuổi kiêng kỵ : Nam mệnh tuổi Tân Mùi 1931 không nên có bất kỳ mối quan hệ nào với người Tân Mùi đồng tuổi, tuổi Đinh Sửu, tuổi Canh Thìn, tuổi Quý Mùi, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Mậu Thìn và tuổi Ất Sửu là những tuổi nằm trong tuổi kiêng kỵ bởi bạn sẽ không biết được ảnh hưởng của chúng mang đến sẽ như thế nào đâu. 

Đối Với Nữ Sinh Năm 1931

  • Trong làm ăn – kinh doanh : Nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1931 nên lựa chọn đối tác làm ăn với những tuổi Quý Dậu, tuổi Ất Hợi và tuổi Bính Tý sẽ giúp 2 bên phát triển hơn trong công việc, tiền tài cũng từ đó mà đổ về theo thời gian. 
  • Trong tình cảm – hôn nhân : Nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1931 cần lựa chọn nam nhân có tuổi Quý Dậu, tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Kỷ Mão, tuổi Canh Ngọ, tuổi Kỷ Tỵ sẽ giúp gia đình bạn trở nên êm ấm, hạnh phúc hơn.
  • Tuổi kiêng kỵ: Nữ mệnh tuổi Tân Mùi 1931 cần lựa lưu ý với những người có tuổi Tân Mùi đồng tuổi, tuổi Đinh Sửu, tuổi Mậu Thìn và tuổi Ất Sửu sẽ làm cuộc sống bạn trở nên đảo lộn với nhiều vận hạn sẽ đến khi 2 tuổi kết hợp lại.

Bạn cũng có thể muốn đọc =====> Sinh năm 1930 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Hợp màu gì? Hợp hướng nào?

6. Người Sinh Năm 1931 Hợp Hướng Nào ?

Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Hướng nhà mặt đất thì xem theo hướng cửa chính hướng ra ngoài, nhà chung cư thì xem theo hướng ban công , hoặc hướng tòa nhà. Người Sinh Năm 1931 Hợp Những Hướng Sau :

Đối Với Nam Mạng Sinh Năm 1931 :

  • Hướng Tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Đối Với Nữ Mạng Sinh Năm 1931 :

  • Hướng Tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Giải Nghĩa Các Hướng Tốt Xấu

  • Hướng Sinh khí(Tốt): mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển. Hướng nhà tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Hướng Thiên y(Tốt): Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, luôn có sự phù trợ của quý nhân.
  • Hướng Diên niên (Tốt Phước đức): Sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và công việc. Hoạt động dinh doanh cũng gặp nhiều tiến triển.
  • Hướng Phục vị(Tốt): Hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn được thuận lợi, từ đó gặp nhiều may mắn.
  • Hướng tuyệt mệnh(Xấu): Mang nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở. Đây là hướng nhà xấu nhất nên tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ(Xấu): Dễ bị quấy rối bởi những điều không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Cãi vả, thị phi là những điều khó tránh khỏi.
  • Hướng Lục sát(Xấu): Hướng về sự thiệt hại, mất mát, dễ bị đứt đoạn trong các mối quan hệ, bị trì hoãn công việc làm ăn.
  • Hướng Họa hại(Xấu): Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên trắc trở, dễ đối mặt với những điều không may mắn.

7. Người Sinh Năm 1931 Hợp Con Số Nào ?7. Người Sinh Năm 1931 Hợp Con Số Nào ?

Bản thân mỗi con số chứa những năng lượng diệu kỳ. Nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta, vì thế lựa chọn con số hợp tuổi là một cách giúp thân chủ cải thiện vận mệnh. Chủ mệnh sinh năm 1931 chọn số hợp tuổi sẽ nhận được thêm vượng khí, giúp mọi việc được hanh thông, may mắn.

Nam Tân Mùi 1931 thuộc mệnh Thổ tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Trong đó, Nam Tân Mùi 1931 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Nữ Tân Mùi 1931 thuộc mệnh Thổ sẽ phù hợp với các con số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Trong đó, Nữ Tân Mùi 1931 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Khám Phá Con Số May Mắn Của Tuổi Canh Ngọ Sinh Năm 1931

Năm sinh: 1931 = 3 + 1 = 4 (Tổng thứ 1) = 4 + = 4 (Tổng thứ 2)

Nếu bạn là nam: 10 – 4 = 6 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Nếu bạn là nữ: 5 + 4 = 9 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)   

  • Con số may mắn của tuổi Tân Mùi 1931 nam mạng là số 6
  • Còn con số may mắn tuổi Tân Mùi 1931 nữ mạng là số 9

8. Luận Giải Lá Số Tử Vi Cho Nam Mạng, Nữ Mạng Sinh Năm Tân Mùi 1931

Hãy cũng xem tử vi nam mạng tuổi Sinh Năm 1931 Tuổi Con Gì ? qua đường đời, tình duyên và gia đạo để hiểu rõ hơn những điều mà tử vi mang lại cho người xem nhé:

Đối Với Nam Sinh Năm Tân Mùi 1931

  • Về cuộc đời: Cuộc đời của nam mệnh tuổi Tân Mùi 1931 sẽ có nhiều khoảng trầm lặng. Khiến họ phải lo nghĩ khá nhiều nên nhìn vào họ thường mang đến một cảm giác đau thương. Tuy vậy diễn biến về sau của họ. Sẽ nhận được may mắn về con đường công danh và sự nghiệp. Tiền vận với nhiều cay đắng và vất vả. Nhưng hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, no ấm và hạnh phúc.
  • Về gia đạo và sự nghiệp: Về công danh cần khá nhiều đến sự giúp đỡ của người thân trong gia đình. Nếu tự lực thì phải mất một khoảng thời gian khá dài mới gây dựng được. Tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi. Gia đạo thường hay có nhiều sự bất đồng xảy ra nhưng càng về sau thì lại càng yên ấm. An vui được hưởng hạnh phúc.

Đối Với Nữ Sinh Năm Tân Mùi 1931

  • Về cuộc đời: Tiền vận của nữ mạng tuổi Tân Mùi 1931 thường sẽ gặp phải nhiều đau xót và khổ tâm. Khi bước sang trung vận cuộc sống cũng không mấy khá hơn. Chỉ khi bước đến hậu vận thì tuổi Tân Mùi mới trở nên tốt đẹp. Công danh sự nghiệp vững chắc.
  • Về gia đạo và sự nghiệp: Gia đạo của nữ mệnh Tân Mùi thời tiền vận không được êm ấm và hạnh phúc cho lắm. Họ cần là người chủ động hơn trong việc vun đắp tình cảm cho gia đình của mình. Để không gặp phải cảnh đứt đoạn giữa chừng. Bước vào tuổi trung vận trở đi thì sự nghiệp cũng như công danh của người tuổi Tân Mùi mới phát triển và dần vững chắc về sau. Vận tài lộc sẽ được phát triển và cần tích góp cho con cháu về sau.

Hotline: 0902752725

✅CS1: 12 ngõ 55 Vân hồ 2, HBT, HN

✅CS2: penhouse Tầng 9, toà nhà 15A Nguyễn Khang , Cầu giấy, HN

✅CS3: Shophouse 0204, tầng 2, tòa Park 8, Times city, HN

✅CS4: 98C Chiến Thắng, Văn Quán Hà Đông HN

✅CS5: Tầng 3, Toà nhà số 6N16 Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ, p.Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

✅CS6: 105 Núi Trúc,Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle