Nâng gò má là gì? Quy trình 6 bước nâng gò má đạt chuẩn

Tên quảng cáo

Nâng gò má và những điều cần lưu ý – Bạn có từng thắc mắc tại sao các nét trên khuôn mặt mình đều đẹp nhưng tại sao kết hợp trên khuôn mặt mình lại trông bình thường và nhạt nhóa. Trong khi, có những người mắt, mũi, miệng không nổi bật nhưng khuôn mặt họ lại rất sắc sảo và rạng rỡ. Điều tạo nên sự khác biệt này chính là từ đôi gò má. Có thể bạn không tin nhưng việc sở hữu gò má đầy đặn sẽ khiến tổng thể gương mặt của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Hiện nay, nâng gò má đang là phương pháp thẩm mỹ được yêu thích vì nó giúp tổng thể gương mặt trở nên hoàn hảo. Vậy nâng gò má là gì? Kỹ thuật thực hiện như thế nào? Cùng với Sorella tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé!

Nâng gò má là gì?
Nâng gò má là gì?

Nâng gò má là gì?

Nâng gò má không chỉ là một phương pháp thẩm mỹ cho những gương mặt không cân đối. Bằng cách sử dụng hai miếng độn nhân tạo được đặt vào vùng má, kỹ thuật này không chỉ giúp tạo ra đường nét mặt cân đối mà còn mang lại sự tự tin và hài hòa cho gương mặt.

Gò má thấp thường được xem là một dấu hiệu của sự thiếu cân bằng trong cấu trúc khuôn mặt. Điều này có thể do yếu tố di truyền, tự nhiên hoặc do các tác động từ bên ngoài như tai nạn. Bằng cách sử dụng phương pháp nâng xương gò má, bác sĩ có thể điều chỉnh và khắc phục vấn đề này, mang lại cho bạn gương mặt cân đối, hài hòa và trẻ trung hơn.

Mỗi trường hợp sẽ được đánh giá và tư vấn cụ thể để chọn lựa công nghệ và phương pháp phù hợp nhất cho việc độn gò má để tạo ra một kết quả tự nhiên và phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt của từng người.

Chất liệu độn gò má được sử dụng đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, được kiểm chứng cụ thể trước khi thực hiện, có khả năng tương thích đối với cơ thể nên sẽ không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

Phần gò má được nâng lên đầy đặn, kích thước được cải thiện đáng kể chấm dứt tình trạng má hóp lộ hốc xương.

Ai phù hợp với phẫu thuật nâng gò má

Gò má là một trong những phần quan trọng để tạo nên một gương mặt đẹp. Do đó, nếu xương gò má thấp sẽ khiến khuôn mặt trở nên hốc hác và kém sức sống. Đây cũng là lý do mà ngày càng có nhiều người quan tâm đến phương pháp nâng gò má. Nếu bạn đang gặp phải một trong các trường hợp dưới đây thì hãy nên thực hiện thẩm mỹ nâng xương gò má sớm để tự tin hơn.

  • Người có gò má thấp, mất cân đối với các đường nét trên gương mặt
  • Má hóp sâu, lộ rõ xương gò má
  • Những ai mong muốn sở hữu gương mặt thanh tú, hoàn mỹ hơn
  • Người có rãnh cười sâu
  • Người có bọng mắt dưới hoặc nếp nhăn ở má
  • Người có khuôn mặt rộng và không săn chắc

Phẫu thuật nâng gò má thường được kết hợp với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác như căng da mặt, cắt mí mắt để giúp khuôn mặt trở nên hoàn mỹ hơn. Nâng gò má được thực hiện khá nhanh chóng, nếu phẫu thuật thì cũng hạn chế xâm lấn nên thời gian hồi phục nhanh, không phải kiêng khem gì nhiều và hoàn toàn thích hợp cho những khách hàng bận rộn nhất.

Những lợi ích sau khi nâng gò má thành công

Không phải ngẫu nhiên mà phẫu thuật nâng gò má lại rất phổ biến hiện nay, dưới đây là những lợi ích khi cuộc phẫu thuật của bạn thành công:

  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng gò má thấp, lõm: Kỹ thuật này không chỉ giúp bạn có một khuôn mặt đầy đặn hơn mà còn tạo ra một diện mạo trẻ trung, rạng rỡ hơn.
  • Tạo sự cân xứng và thu hút: Việc đẩy một lớp độn được tính toán trước vào hai bên má sẽ giúp tạo ra sự cân đối cho khuôn mặt, thu hút mọi ánh nhìn và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.
  • Gương mặt thanh tú: Kết quả của phẫu thuật là một gương mặt có đường nét thanh tú và tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.
  • Hiệu quả ngay sau và lâu dài: Bạn có thể nhìn thấy kết quả ngay sau khi phẫu thuật và đặc biệt, hiệu quả của nó còn kéo dài theo thời gian.
  • Căng da mặt và chống lão hóa: Phẫu thuật độn gò má cũng đồng thời giúp căng da mặt, làm giảm nếp nhăn và chống lại dấu hiệu lão hóa, giúp bạn giữ được làn da trẻ trung và căng mịn.

Với những lợi ích này, không ngạc nhiên khi người ta thường khuyên nhau rằng, nếu bạn cảm thấy không hài lòng với gò má của mình, đừng ngần ngại mà thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo mà bạn mong muốn.

Nâng gò má là gì?

Quy trình nâng xương gò má chuẩn

Một quy trình nâng xương gò má chuẩn sẽ bao gồm các bước sau đây:

Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn chi tiết về tình trạng gò má hiện tại. Tiếp đó, bác sĩ sẽ đánh giá tổng quan và đưa ra phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất.

Khám sức khỏe tổng quát

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được làm các xét nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao nhất (xét nghiệm máu, nước tiểu, thử phản ứng thuốc…) Bước này giúp bác sĩ nhận định được bạn có đủ điều kiện để thực hiện thẩm mỹ hay không.

Đo, vẽ tỷ lệ gò má

Bác sĩ tiến hành đo chính xác các tỷ lệ vùng gò má và tính toán gương mặt sao cho hài hòa, thẩm mỹ.

Sát khuẩn, gây tê

Phẫu thuật nâng xương gò má là một cuộc tiểu phẫu nên khá nhẹ nhàng. Để hạn chế cảm giác đau đớn, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê đồng thời sát khuẩn cẩn thận để tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật nâng gò má

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng để tạo khoảng giữa xương gò má với cơ mặt. Tiếp đó, đưa chất liệu độn vào khoang và tạo hình má sao cho khuôn mặt cân đối nhất. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc ca phẫu thuật.

Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sau khi thẩm mỹ độn gò má xong được chuyển xuống phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi. Trong thời gian này, các điều dưỡng viên sẽ chăm sóc và theo dõi sức khỏe, tình trạng vết mổ của khách cho đến khi khỏe lại. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc sau hậu phẫu tại nhà bao gồm chế độ ăn uống và cách vệ sinh răng miệng, hẹn lịch tái khám, phát thuốc…

Những điều cần biết trước khi nâng gò má

Nâng xương gò má giúp tạo đường nét cho khuôn mặt và đem lại vẻ ngoài trẻ trung. Mặc dù là tiểu phẫu nhưng nếu có ý định thẩm mỹ, bạn cần nắm một vài thông tin:

Những trường hợp nào không nên độn gò má?

Phương pháp nâng gò má thường được ứng dụng cho những người có gò má thấp, hõm, và cấu trúc mặt không cân đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phẫu thuật này, và có những trường hợp ngoại lệ không nên thực hiện.

Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật, các bệnh viện thẩm mỹ thường yêu cầu khách hàng kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn. Những người có huyết áp cao, tiểu đường, hoặc vấn đề về máu không đông đều không phù hợp với kỹ thuật này. Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai hoặc trong giai đoạn kinh nguyệt cũng không nên tham gia phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của họ.

Phẫu thuật nâng xương gò má có nguy hiểm không?

Sự e ngại khi nghe đến phẫu thuật nâng xương gò má thường đến từ một số nguyên nhân chính, bao gồm lo sợ cảm giác đau đớn và nỗi lo về các biến chứng sau phẫu thuật. Tuy nhiên, mức độ nguy hiểm của quá trình phẫu thuật này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm nơi thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ, và cách chăm sóc sau hậu phẫu.

Nếu quyết định thực hiện phẫu thuật, việc chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Bạn cần tìm hiểu kỹ về bác sĩ thực hiện phẫu thuật, đảm bảo rằng họ có bằng cấp, kinh nghiệm, và danh tiếng tốt. Bên cạnh đó, đảm bảo rằng cơ sở thẩm mỹ tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh. Cách chăm sóc sau hậu phẫu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ biến chứng và tăng tốc quá trình phục hồi. Khi đáp ứng tốt cả 3 tiêu chí trên thì thực hiện nâng gò má sẽ vô cùng nhanh chóng và an toàn.

Chăm sóc hậu phẫu như thế nào?

Có thể nói rằng hiệu quả của phẫu thuật nâng gò má không chỉ phụ thuộc vào quá trình thực hiện mà còn quan trọng là cách chăm sóc sau hậu phẫu. Dưới đây là những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật để đảm bảo kết quả tốt nhất:

  • Không gãi hoặc chạm tay lên vùng phẫu thuật để tránh gây chảy máu hoặc tụ máu không mong muốn.
  • Thực hiện vệ sinh vết thương đúng cách để ngăn ngừa nhiễm trùng. Nên thay băng vết sau mỗi 24 giờ.
  • Tránh các hoạt động thể chất mạnh hoặc tác động mạnh lên vùng má để không ảnh hưởng đến quá trình lành thương.
  • Sử dụng phương pháp chườm lạnh trong những ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng.
  • Duy trì sinh hoạt khoa học và nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế cười hoặc há miệng quá to để tránh gây căng thẳng cho vùng phẫu thuật.
  • Trong tuần đầu sau phẫu thuật, hạn chế ăn các loại thức ăn cứng. Thay vào đó, ưu tiên thực phẩm mềm như cháo, súp, hoặc thực phẩm đã được xay nhuyễn.
  • Kiêng ăn các thực phẩm có thể kích ứng và gây sẹo như thịt bò, gà, rau muống, hải sản, hoặc các loại hạt.
  • Uống thuốc kháng sinh và giảm đau đúng theo chỉ định của bác sĩ để hỗ trợ quá trình phục hồi.
Nâng gò má là gì?

Việc tuân thủ đúng các chỉ dẫn sau phẫu thuật là rất quan trọng để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ và mang lại kết quả tốt nhất cho quá trình thẩm mỹ.

Nâng gò má ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ thẩm mỹ này. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo hiệu quả thì không khác gì “mò kim đáy bể”. Trước khi quyết định thẩm mỹ, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu về nơi mà mình sẽ thực hiện phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn an tâm và đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Hiện nay Sorella Beauty đang cung cấp dịch vụ tạo hình gò má ít xâm lấn rất an toàn bằng cách tiêm Filler vào vùng má.

Phương pháp này sẽ giúp bạn mau chóng có gương mặt cân đối, tỉ lệ vàng như ý bạn mong muốn. Được tiến hành bởi những y bác sĩ dày dặn tay nghề, dùng những thiết bị được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ nên khi tiến hành tiêm filler, bạn trọn vẹn có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn.

Gò má cao hay gò má thấp đều sẽ trở nên cân đối hơn khi bạn nắm vững đặc tính của từng phương pháp. Thông qua bài viết trên Sorella chia sẻ những điều bạn cần biết về kỹ thuật nâng gò má cũng như những lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tiến thêm một bước trong quá trình làm đẹp.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết làm đẹp khác của Sorella tại đây

Hoại tử da vú sau phẫu thuật đoạn nhũ tiết kiệm da, 1 vài phương pháp điều trị và chăm sóc

Cuộn cánh mũi là gì? Phương pháp thẩm mỹ “tỷ lệ vàng” cho khuôn mặt, 1 số lưu ý trước khi làm

Mổ mắt cận thị là như thế nào? 1 số chỉ định, quy trình và chăm sóc phục hồi

Cách chữa mắt lác cho người lớn ở nhà, 1 số lưu ý khi thực hiện

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle