Nếp nhăn ấn đường là gì? Mách bạn 9+ cách xóa nếp nhăn ấn đường hiệu quả ngay tại nhà

Tên quảng cáo

Nếp nhăn ấn đường là gì? Chuyên gia bật mí 9 + cách xoá nếp nhăn ấn đường hữu hiệu ngay tại nhà, từ massage đến mặt nạ thiên nhiên. Những phương pháp này không chỉ đem lại bề mặt da mịn màng mà còn hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, làm cho làn da trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn. 

Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay để nhận được báo giá và tư vấn miễn phí, chúc bạn có làn da khoẻ khoắn và tươi trẻ nhất. 

Nếp nhăn ấn đường ngày càng xuất hiện nhiều trên khuôn mặt con người đặc biệt là từ độ tuổi 28 trở đi. Nếp nhăn này cũng có rất nhiều ý nghĩa về may mắn, sức khỏe và tiền tài. … 

Cũng có một số người lựa chọn xoá nhăn nhằm có được nét đẹp thẩm mỹ tươi trẻ hơn và tăng vận hạn may mắn cho mình. Hãy cùng Mega Gangnam kham khảo về ý nghĩa của nó cùng cách xóa nếp nhăn ấn đường hiệu quả ngay tại đây nha! 

Contents

Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Nếp nhăn ấn đường chính là nếp nhăn được nằm ở khoảng cách của hai chân mày, phía trên phần trán. Đây là một trong 12 cung tướng mạo của khuôn mặt con người, có liên quan mật thiết với sức khỏe, tài vận, công danh, . .. của chủ nhân. 

Mỗi nếp nhăn đều sẽ có kích thước cùng độ dài khác nhau, phụ thuộc vào nguyên nhân hình thành nếp nhăn ấn đường trên bề mặt da của từng con người. Nhờ vậy, bạn có thể biết được nhiều vấn đề về số mệnh hay tiền tài thông qua ý nghĩa của ấn đường. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Nguyên nhân hình thành nếp nhăn ấn đường? 

Ngoài những nguyên nhân do bẩm sinh thì nếp nhăn trên ấn đường có thể được sinh ra từ các nguyên nhân dưới đây: 

Do thói quen biểu cảm gương mặt 

Thói quen xấu không kìm nén được xúc cảm tức giận hay khó chịu của bạn thân sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn ấn đường. Việc thường xuyên nhíu lông mày khi giao tiếp hoặc trong làm việc, gây đè nén phần da. Khiến ấn đường xuất hiện những nếp gấp nhiều hơn. 

Nếu không điều chỉnh và kiềm chế được xúc cảm chắc chắn rằng nếp nhăn này sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn trước. Ngoài việc gây mất thẩm mỹ nó cũng sẽ làm tác động tới thời gian và công việc mỗi ngày. Một nét mặt thường xuyên khó chịu và cau có sẽ khiến người khác giảm bớt cảm tình đối với bạn. 

Hình thành do lão hoá da 

Tuổi tác là nguyên nhân đầu tiên và chính trong việc gây lão hoá da. Độ tuổi càng cao thì hàm lượng collagen có trong da càng bị mất đi một số lượng đáng kể. Khi ấy, các tế bào da không hề được làm căng một cách tự nhiên nhằm ngăn chặn tình trạng nếp nhăn, nếp gấp được hình thành trên da. 

Tình trạng lão hoá da và nếp nhăn ấn đường cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Khiến bạn trở nên mất thẩm mỹ và kém sức sống. Bằng mọi cách để xóa tan những nếp nhăn ấn đường và làm trẻ hoá làn da trở lại. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Nguyên nhân gây nên nếp nhăn vùng cổ? 10 cách làm giảm nếp nhăn vùng cổ hiệu quả 

Nếp nhăn ấn đường xuất hiện bởi thói quen thức khuya thường xuyên 

Theo các kết quả nghiên cứu cho biết, người thường xuyên thức khuya và ngủ muộn sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn cùng với những biểu hiện lão hoá hơn gấp nhiều lần so với người thường xuyên đi ngủ sớm, ngủ đúng lượng giờ vàng đối với sức khỏe là 7-8 giờ mỗi ngày. 

Tái tạo da sẽ có thời điểm vào khoảng nửa đêm, cũng là thời điểm cơ thể bạn phải được thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Khi bạn thức khuya sẽ làm cho nhịp sinh học của bạn bị rối loạn, khi ấy da sẽ bị lão hoá, hình thành nếp nhăn ấn đường và khô sạm da, . …. 

Hơn nữa thức khuya cũng ngủ kém cũng gây thâm quầng mắt, ngấn mỡ, mụn làm da không mịn màng và trở nên kém sức sống. 

Sử dụng điện thoại thường xuyên 

Việc thức khuya liên tục sẽ làm tăng tốc độ lão hoá da rất nhanh trong. Ánh sáng trên màn hình điện thoại di động sẽ trực tiếp thâm nhập làn da, gây những tổn thương da tận sâu bên trong mà mắt bình thường không thể nào nhìn rõ được. 

Luồng bức xạ điện từ trường sẽ làm cho da trở nên yếu ớt, nhanh chóng xuất hiện các nếp nhăn. Hiện tượng lão hoá xuất hiện nhanh ngay ngay cả khi bạn đang rất trẻ. Vì vậy, nếu muốn xóa bỏ nếp nhăn ấn đường, bạn cần loại bỏ thói quen xấu ngay lập tức.

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Nếp nhăn ấn đường có những ý nghĩa như thế nào? 

Dưới đây là ý nghĩa của nếp nhăn ấn đường bạn có thể quan tâm: 

Ý nghĩa về vận mệnh 

Nếp nhăn ấn đường nằm ở hai bên chân mày có vị trí cao hơn bất kỳ vị trí khác theo nhân tướng học. Đây là 1 trong 12 cung hoàng đạo của con người tạo ra những ý nghĩa riêng biệt. 

Nó thể hiện về sức khỏe, vận mệnh, tài bạch, . .. của con người. Chỉ khi nhìn vào ấn đường mới có thể dự đoán chính xác được vận mệnh con người, sức khỏe cũng như vận mệnh về tiền tài trong cuộc sống. 

Một ấn đường được xem là tốt khi nó có tất cả các yếu tố sau: bằng phẳng, rộng lớn, tươi sáng, . … Những người này sẽ có một sức khỏe tốt, sự nghiệp thành công, tính tình rộng mở sẽ có nhiều mối quan hệ tốt trong làm ăn và trong cuộc sống. 

Về mặt thẩm mỹ 

Dù có nhiều yếu tố chi phối vận mệnh, tuy nhiên phụ thuộc theo vị trí và độ dài ấn đường mà sẽ tác động vào yếu tố thẩm mĩ của con người. Những người có nếp nhăn ấn đường lớn và dài hơn sẽ có xu hướng trông già dặn hơn so với tuổi. Thói quen nhíu chặt lông mày cũng sẽ khiến khuôn mặt trở lên khó nhìn hơn và kém duyên hơn. 

Có nên xóa nếp nhăn ấn đường vĩnh viễn không? 

Ấn đường của từng người có độ dài và đậm nét khác nhau. Nhiều người cũng chọn cho mình cách làm mờ hoặc xóa nếp nhăn ấn đường với mục đích tăng độ hài hoà trên khuôn mặt. Hoặc sâu sắc hơn là để thay đổi và cải biến vận mệnh của bản thân trở nên tốt hơn. 

Thực tế, việc xóa hay làm mờ nếp nhăn ấn đường có thể tiến hành theo nhiều cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các thiết bị công nghệ cao nhằm giúp xoá nếp nhăn ấn đường một cách dễ dàng. Hoặc tập thói quen chăm sóc da và massage cơ thể bản thân giúp cho da trở mềm mại hơn. 

Các cách xóa nếp nhăn ấn đường ngay tại nhà 

Dưới đây là một vài cách bạn có thể áp dụng nhằm giảm tình trạng nếp nhăn ấn đường ngay tại nhà: 

Massage da mặt nhẹ nhàng 

Các động tác massage thả lỏng cơ mặt nhẹ nhàng sẽ giúp bạn làm mờ vết nhăn ấn đường, làm tăng độ đàn hồi của các mao mạch trên bề mặt của da. Đây là biện pháp vô cùng dễ dàng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, chăm sóc làn da và làm mờ nếp nhăn một cách hiệu quả. 

Đối với khu vực mũi và cằm, việc massage sẽ giảm dần được nếp nhăn ấn đường. Bạn sử dụng hai ngón trỏ của bàn tay, chắp lại để vào vùng thái dương, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác khoảng 15-20 phút mỗi lần để có hiệu quả tốt nhất trên da. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng mờ vết nhăn ấn đường thái dương 

Một cách làm mờ nếp nhăn ấn đường được nhiều người chăm sóc da là kem dưỡng giảm nếp nhăn. Loại kem dưỡng được bán ở nhiều cửa hàng giúp bạn thuận tiện lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn kem có thương hiệu chứa nhiều collagen và tìm hiểu kĩ về thành phần thích hợp với loại da của mình. 

Kết hợp với việc thoa kem và massage mỗi tối bạn sẽ thấy được tình trạng làn da mờ vết nhăn và tươi trẻ hơn rất nhiều. Nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng nếp nhăn ban đêm nhằm giúp da mặt bạn sáng mịn và tươi trẻ. 

Lập ra lịch sinh hoạt chăm sóc bản thân hợp lí 

Một lịch trình sinh hoạt và làm việc hiệu quả sẽ giúp bạn giảm bớt tình trạng nếp nhăn trên gương mặt, đặc biệt là với nếp nhăn ấn đường. Bạn cần đi ngủ và thức dậy đúng thời điểm nhằm bảo đảm giờ giấc sinh hoạt ổn định. Giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xấu xí xuất hiện. 

Không nên thức quá khuya và sử dụng điện thoại, máy vi tính. Điều này gây tác động xấu đối với làn da, tia sáng xanh từ điện thoại di động có thể gây lão hoá da nghiêm trọng. Giảm độ đàn hồi và làm màu da trở lên không đồng nhất. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Sự hình thành nếp nhăn đuôi mắt là do đâu? 6+ nguyên nhân gây nên nếp nhăn đuôi mắt

Thư giãn thoải mái tránh những căng thẳng trong cuộc sống 

Những căng thẳng và lo lắng liên tục hiện hữu trên gương mặt sẽ gây những nếp nhăn ấn đường lớn hơn. Bạn hãy tạo cho mình những thói quen kiểm soát bản thân và tạo năng lượng tích cực cho bản thân. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và dưỡng da mỗi tối. 

Ăn uống và giải trí điều độ giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho da. Vừa làm gia tăng lượng collagen tái tạo da, lại giúp ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng lão hóa đáng kể. 

Đắp mặt nạ chăm sóc da giúp cải thiện nếp nhăn ấn đường 

Một số phương pháp áp dụng từ nguyên vật liệu tự nhiên đang được đông đảo các chị em nữ giới hướng tới nhằm xoá các nếp nhăn ấn đường. Bởi nguyên vật liệu bắt nguồn từ thiên tự nhiên, giản đơn tìm và giá thành rẻ. Đặc biệt, các phương pháp làm trên dễ áp dụng ngay tại nhà và ai cũng có thể áp dụng được một cách dễ dàng. 

Bạn cũng nên sử dụng một vài loại mặt nạ từ nguyên liệu như: cà rốt, dưa chuột, nha đam, . .. Tất cả các tinh chất trong chúng sẽ có công dụng cực tốt đối với làn da. Mang đến vẻ đẹp sáng mịn và săn chắc da. Đẩy lùi lão hoá và hạn chế nếp nhăn ấn đường cực tốt. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Các công nghệ xóa nếp nhăn ấn đường được ưa chuộng hiện nay? 

Đoạn chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp đến bạn các công nghệ xóa nếp nhăn ấn đường được ưa thích hiện nay, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phương pháp thích hợp nhất nhằm giúp da tươi trẻ và mịn màng hơn. 

Phương pháp xoá nhăn ấn đường Meta Elite tốt nhất hiện nay 

Phương pháp trẻ hoá toàn diện của Meta Elite là thành quả của hơn 1 thập kỉ khoa học của viện trưởng Hwang Young Gu cùng cộng sự ở Mega Gangnam. Nó không những loại bỏ tình trạng lão hoá da, mà còn mang tới vẻ tươi trẻ ở tầng sâu nhất. 

Meta Elite không chỉ chú trọng vào làm đẹp da mà còn là nguồn collagen mới nhất, phối hợp với nghiên cứu nhân tướng học nhằm tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Điều này mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hoà, tạo ra dáng mặt sang trọng và cá tính đối với từng chị em – một vẻ đẹp rất nhiều chị em đang mơ ước. 

Để đạt hiệu quả trẻ hoá tối ưu, Meta Elite ứng dụng Bộ 5 công nghệ đột phá, với những công dụng ưu việt giúp tác động sâu, nuôi dưỡng và phục hồi làn da trẻ hoá toàn diện. 

Ma trận sợi Mega NAD + kết hợp khung nâng đỡ Mega Dome: Tác động thẳng tới lớp da sâu nhất giúp đẩy cao và thắt chặt khối cơ tối đa. Hiệu quả của phương pháp này cao hơn 3 lần so với các công nghệ nâng cơ hiện nay trên thị phần. 

Hoạt chất Collagen tăng trưởng nội sinh: Làm căng da chùng và vết nhăn, làm tăng thể tích da với hiệu quả vượt trội hơn 2 lần so với collagen tự nhân tế bào, chứa hoạt chất collagen tăng trưởng FCF. 

 

Công thức tiêm căng da Fibrin Glass:

Sử dụng công nghệ đầu tiêm siêu vi điểm đa đầu giúp cấy vào sâu trong da 2 dưỡng chất PRF, tạo nên bề mặt da căng mọng mịn màng. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Công nghệ nâng cơ – xoá nhăn Face Reshape:

Sử dụng công nghệ chùm sóng siêu âm kép, máy nâng cơ – xoá nhăn Face Reshape có tác động ngay tức thì đến tình trạng da chùng, giúp tái lập mạng lưới protein dưới da giúp tái tạo cấu trúc da đàn hồi và săn chắc. 

Phương pháp này cũng giúp xoá bỏ các nếp nhăn tĩnh và động, cải thiện rõ rệt tình trạng dãn mao mạch. 

Bút dưỡng trắng da Neuglow Pen bật 2-3 tone tự nhiên:

Sử dụng serum trắng da giàu vitamin C bình ổn (SAP) giúp ức chế quá trình sản xuất melanin, làm trắng da bật 2-3 tone. 

Bút dưỡng trắng da không những cung cấp oxy tinh khiết trực tiếp, thúc đẩy cơ chế phục hồi, chữa lành tổn thương và tái tạo da tự nhiên không bị kích ứng. 

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Mega Fiber công nghệ trẻ hoá tự nhiên từ AI 

Công nghệ áp dụng những phương pháp tân tiến và hiện đại nhất nhằm cải thiện tình trạng da bị lão hoá, nhăn nheo và chảy xệ. Đặc biệt thích hợp với những đối tượng nào mong muốn làm giảm nếp nhăn ấn đường. Dưới đây là một vài đặc điểm của công nghệ: 

Cân chỉnh đường nét, cải thiện và cân đối lại các đường nét trên khuôn mặt mang đến gương mặt cân đối, vẻ đẹp hài hoà 

Xoá tan nếp nhăn ấn đường, các nếp nhăn ở sống mũi, khoé mắt, gò má, bọng mắt. 

Siết và căng cơ chảy xệ, cải thiện tình trạng da chùng nhão. 

Lấp đầy các khuyết, lõm giúp gương mặt cân đối, hài hoà. 

Làm trắng da da mặt hiệu quả, cải thiện tình trạng da sạm nám, không đồng đều màu da. 

Các bước thực hiện công nghệ Mega Fiber 

Bước 1: Chuyên gia tiến hành đo chỉ số Perfect Face với công nghệ Ai Perfect Face.  

Bước 2: Đo lão hoá toàn bộ mặt với máy cộng hưởng quang đa chiều Omni Spectrum Mirror. 

Bước 3: Bác sỹ thẩm mỹ đo nồng độ Collagen với máy siêu âm chuyên dụng 

Bước 4: Vẽ mô hình thiết kế gương mặt độc bản 

Bước 5: Hoàn thành trị liệu

Bước 6: Chăm sóc hậu điều trị 

Có thể bạn muốn đọc thêm: 7 loại nếp nhăn trên da và cách điều trị

Căng chỉ da collagen gold fiber xoá nếp nhăn ấn đường hiệu quả 

Căng chỉ Da collagen gold fiber đem đến nét đẹp hiệu quả trong việc điều trị da mất đàn hồi, làm giảm nếp nhăn ấn đường tốt. Một số lợi ích mà công nghệ đem tới đối với làn da của bạn như là: 

An toàn cao, được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có lâu năm kinh nghiệm tiến hành 

Giúp Xoá nếp nhăn ấn đường và các nếp nhăn sâu trên khuôn mặt. 

Phù hợp với mọi loại da kể cả da lão hoá cấp độ nặng 

Không làm tốn nhiều chi phí chăm sóc sau khi phẫu thuật 

Làm trắng da mặt nhanh chóng, khắc phục hiện tượng chùng nhão da 

Có thể ứng dụng công nghệ trên nhiều loại da mặt. 

Trên đây là một vài cách chăm sóc da giúp bạn có thể thực hiện xóa tan nếp nhăn ấn đường của mình ngay tại nhà. Nếu bạn chưa có phương pháp chăm sóc da nào? Muốn tìm hiểu một công nghệ xóa mờ nếp nhăn hiệu quả? Bạn hãy đến với bệnh viện quốc tế Mega Gangnam chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc da mặt tốt nhất. 

Tại đây các bác sĩ da liễu sẽ thăm khám và đưa đến những giải pháp tốt nhất đối với tình trạng da của bạn. Đem đến những cảm giác dễ chịu và thư thái khi chăm sóc da. Hệ thống cơ sở y tế tiên tiến được đầu tư máy móc từ nước ngoài. Giúp bạn tự tin hơn trong hành trình lấy lại nhan sắc.

Nếp nhăn ấn đường là gì? 
Nếp nhăn ấn đường là gì? 

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle