Sinh năm 1959 mệnh gì? Kỷ hợi hợp màu nào? Tuổi nào? 

Tên quảng cáo

SInh năm 1959 mệnh gì? – Đây là câu hỏi được nhiều người sinh năm 1959 thắc mắc, vì mệnh số của mỗi người mang trong mình những tác động nhất định đối với cuộc sống và sự nghiệp của họ. 

Năm 1959 đã đánh dấu một giai đoạn quan trọng đối với lịch sử và xã hội, vì vậy việc tìm hiểu mệnh số của mình có thể giúp chúng ta tìm hiểu sâu thêm về những may mắn và thành công do năm đó mang lại. 

Hãy cùng khám phá về mệnh số của những người sinh năm 1959, nhằm khai phá được sức mạnh cùng tiềm lực ẩn giấu trong họ. 

Từ cuộc sống hàng ngày, tình yêu cho đến công việc và sự nghiệp, mệnh số là sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và các chỉ dẫn giúp con người có thể phát huy hết khả năng của mình và có được sự thành công và viên mãn trong cuộc sống. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Cả nam giới hoặc nữ sinh thuộc khoảng thời gian từ 08/02/1959 đến 27/01/1960 được coi là mang mệnh Mộc – Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng). Với những người sinh năm 1959, cho đến năm 2023, họ đã 64 tuổi. 

Mệnh Bình Địa Mộc biểu thị sự liên tưởng về cây cối trong vùng đồng bằng. Đó là những cái cây có rễ hoặc một số loại cây thân thảo. Những người mang mệnh Mộc luôn có tính cách dịu dàng, mềm mỏng và dễ gần. 

Tuy nhiên, đôi lúc họ có thể bị nhìn ra là rụt rè, yếu đuối và kém quyết đoán trong nhiều tình huống. 

Mối quan hệ tương sinh của những người sinh năm 1959 với mệnh Mộc (Ngũ hành Mộc): 

– Thuỷ sinh Cây: Nước là nguồn cung cấp chính để cây sinh trưởng và phát triển. 

– Mộc sinh Hoả: Cây khô tạo ra lửa, có thể được dùng như nhiên liệu đốt. 

Mối liên hệ ngũ hành của những người sinh năm 1959 với mệnh Mộc (Ngũ hành Mộc): 

– Mộc khắc Thổ: Cây hút nguồn dinh dưỡng từ nước mà sinh tồn. 

– Kim hại Mộc: Lửa có thể chặt đứt sự sống của cây, tương tự như thanh gươm có thể chặt chết cây. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 
Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Tổng quan tính cách của Nam, Nữ sinh năm 1959 

Nam sinh thuộc năm 1959, tức tuổi Mậu Tuất, họ mang tính cách hướng nội và đôi khi họ cũng hơi rụt rè. Dù trong mọi tình huống khác nhau, sự tự tin của họ đối với cuộc sống làm nhiều người phải ghen tị. 

Họ cũng có sự tập trung cao độ khi đề ra kế hoạch trong cuộc sống, vì vậy luôn gặt hái được thành quả cao. Tuy nhiên, người sinh năm 1959, đặc biệt là nam giới, lại hay thiếu niềm tin tưởng và dễ dàng bị người khác lừa gạt, làm thất thoát tiền bạc và của cải. 

Đối với nữ sinh vào năm 1959, tuổi Kỷ Hợi, họ nổi trội với tính cách nhanh nhẹn, thông minh và nhạy bén trong mọi tình huống cuộc sống, rất được lòng nhiều người. 

Nữ tuổi Kỷ Hợi yêu thích sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Họ luôn mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng và đôi khi vô cùng tinh tế. Họ coi trọng cá nhân và người khác, vì vậy một khi giao tiếp với họ, bạn có thể bị thu hút vì nhiều điều thú vị họ mang đến. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Xem tướng miệng nhỏ Nam, Nữ – Đoán mệnh nghèo khó hay giàu sang?

Người Sinh Năm 1959 Thuộc Cung Gì? 

Bạn có thể dễ dàng biết Sinh Năm 1959 thuộc Mệnh gì dựa trên nguyên lý cân bằng ngũ hành và dương khí. Tuy nhiên, muốn biết chuẩn xác Tuổi Kỷ Hợi 1959 thuộc Mệnh gì, chúng ta phải cân nhắc hai nhân tố chính: Ngũ hành và Giới tính. 

Nam sinh Kỷ Hợi 1959 thuộc: Mộc, nằm trong Tây tứ mệnh. 

Nữ sinh Tuổi 1959 thuộc: Kỷ Hợi, nằm trong Đông tứ mệnh. 

Người sinh vào năm 1959 tuổi con Heo? 

Người sinh năm 1959, thuộc tuổi Kỷ Hợi và cầm tinh tuổi con Heo (Linh vật nằm sau cùng trong 12 con giáp), có thể được nhận diện bằng các thông tin như: 

– Ngũ hành: Kỷ 

– Ngũ hành: Giáp 

– Tương hình: Quý, Ất 

– Tuổi: Hợi 

– Quý nhân: Tuất – Sửu – Thìn 

– Tứ hành hợp: Thìn – Dậu – Tỵ – Hợi 

Thông qua những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm những người sinh năm 1959 tuổi con Heo và thuộc tuổi Kỷ Hợi. 

Họ thường mang trong mình sự lương thiện từ bản chất, họ rất sẵn lòng thương yêu và giúp đỡ người khác, thậm chí là đối với những trường hợp khốn khó. Điều này làm cho họ luôn được người khác yêu quý, ngưỡng mộ mà còn có được sự giúp đỡ trong mọi tình huống. 

Người sinh vào năm 1959 – tuổi hợp và kiêng kỵ 

Việc xem xét tuổi đối với việc cưới hỏi, kinh doanh và các việc làm ăn không hề lạ lẫm với chúng ta. Hãy cùng khám phá tử vi tuổi 1959 và biết mình hợp và kị với những tuổi nào nhằm có thêm kiến thức cho lựa chọn của mình trong năm mới. Chúng ta sẽ chia làm hai nhóm là phái mạnh và nữ giới: 

Đối với nam giới sinh năm Kỷ Hợi: 

Trong làm ăn: Nam giới tuổi Kỷ Hợi hợp tác tốt với những người tuổi Mậu Tuất, tuổi Đinh Dậu và tuổi Nhâm Thìn giúp phát triển sự nghiệp chung cho cả hai người. 

Trong tình yêu và hôn nhân: Người sinh tuổi Kỷ Hợi phù hợp với những người tuổi Đinh Dậu, tuổi Bính Thân, tuổi Mậu Tuất và tuổi Giáp Ngọ nhằm có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất. 

Tuổi kỵ: Ngoài những tuổi phù hợp, cũng cần tránh những người tuổi Tân Mão, tuổi Canh Dần, tuổi Bính Thân, tuổi Ất Mùi, tuổi Đinh Dậu, tuổi Mậu Tuất và tuổi Giáp Ngọ, bởi có thể gặp nhiều tai hoạ và bệnh tật không lường trước được. 

Đối với phụ nữ sinh năm Kỷ Hợi: 

Trong làm ăn: Phụ nữ tuổi Kỷ Hợi nên hợp tác tốt với những người tuổi Tân Mão, tuổi Đinh Dậu và tuổi Bính Thân nhằm phát triển sự nghiệp tốt đẹp cho cả hai bên. 

Trong tình yêu và hôn nhân: Phụ nữ sinh tuổi Kỷ Hợi thường có ý chung nhân hợp với những người tuổi Mậu Tuất, tuổi Đinh Dậu, tuổi Ất Mùi, tuổi Bính Thân và tuổi Tân Mão nhằm tạo dựng một gia đình hoà thuận và đầm ấm. 

Tuổi kỵ: Phụ nữ tuổi Kỷ Hợi cần tránh kết hôn với những người tuổi Tân Mão, tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mão, tuổi Bính Thân, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất và tuổi Kỷ Dậu. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 
Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Người sinh vào năm 1959 hợp với những màu sắc nào? 

Yếu tố đầu tiên và không thể nào bỏ qua đối với cuộc sống của con người chính là màu sắc. Màu sắc có ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với việc lựa chọn áo quần, giày dép, trang sức, nước sơn thậm chí là tử vi và phong thuỷ. Chúng có tác động tích cực đối với việc thăng tiến trong cuộc sống mỗi ngày. 

Người theo tử vi cần tìm hiểu và nắm rõ những yếu tố phong thuỷ nhằm thay đổi cuộc sống và gặp nhiều thuận lợi. Màu sắc có thể đem tới may mắn và tài lộc nếu như màu sắc hợp với yếu tố bản mệnh hoặc có mối tương sinh. 

Bạn cần phải biết những màu sắc phong thuỷ bạn nên tránh để không gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống. Để giải đáp câu hỏi những màu sắc phù hợp và màu sắc kiêng kỵ đối với người sinh năm 1959, hãy căn cứ theo thuyết ngũ hành tương sinh. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì ? Tuổi Giáp Thìn Hợp Màu Nào ? Tuổi Nào ?

Người sinh năm 1959 hợp với các màu sắc sau: 

– Màu chế ngự: Xanh lá cây và xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. 

– Màu tương sinh: Đen, xanh da trời và xanh dương thuộc hành Thuỷ. 

Người sinh năm 1959 cũng nên tránh các màu sắc sau: 

– Màu sắc kiêng kỵ: Xám, trắng và ghi thuộc hành Kim. 

Trong phong thuỷ, màu sắc có liên quan với tài vận của chủ nhân. Việc ứng dụng màu sắc phù hợp với cuộc sống sẽ đem tới nhiều tài lộc và tránh khỏi những điều không may. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 
Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Người Sinh Năm 1959 Hợp Hướng Nào?  

Việc xem xét hướng nhà phù hợp với tuổi là một điều vô cùng cần thiết. Theo quan điểm phong thuỷ, nếu lựa chọn đúng hướng nhà phù hợp với tuổi của mình, cuộc sống gia đình sẽ phát triển mạnh mẽ. 

Ngược lại, nếu hướng nhà không phù hợp với tuổi chồng hay vợ, gia đình có thể gặp rất nhiều trở ngại. Khi xem xét hướng nhà trên mặt đất, hãy xem xét theo hướng mặt trước của toà nhà hướng ra ngoài. Đối với nhà cao tầng, hãy xem xét theo hướng hành lang hoặc hướng sàn nhà. 

Người sinh năm 1959 có thể xem theo hướng sau đây: 

Đối với nam giới sinh năm 1959: 

Hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Sinh khí), Tây (Sinh khí), Tây Nam (Phục Vị). 

Hướng kỵ: Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Tuyệt mệnh), Đông (Tuyệt mệnh), Nam (Tuyệt mệnh). 

Đối với phụ nữ sinh năm 1959: 

Hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Sinh khí), Đông (Sinh khí), Tây Bắc (Sinh khí). 

Hướng xấu: Tây Nam (Ngũ quả), Đông Bắc (Tuyệt mệnh), Tây (Tuyệt mệnh), Tây Bắc (Tuyệt mệnh). 

Giải Nghĩa Các Hướng Tốt Xấu 

“Hướng Sinh khí (Tốt)” tượng trưng cho sự năng động và phát triển. Hướng nhà Tây Nam tượng trưng cho sự thuận lợi và thành công trong cuộc sống. 

“Hướng Thiên đức (Tốt)” đại diện cho sự thu hút được tiền bạc và may mắn. Luôn có sự giúp đỡ bởi những người quý trọng. 

“Hướng Diên y (Tốt – Phúc khí)” mang đến sự hoà thuận và tốt đẹp trong các mối quan hệ, kể cả tình yêu, gia đình và công việc. Hoạt động học tập cũng có nhiều thuận lợi. 

“Hướng Phục vị (Tốt)” giúp hoá giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn thuận lợi và gặp nhiều điều may mắn. 

“Hướng tuyệt mệnh (Yếu)” mang đến nhiều luồng khí xấu, đi liền với sự chia ly, đau khổ và chết chóc. Đây là hướng phong thuỷ tồi tệ nhất, nên tránh xa. 

“Hướng Ngũ quỷ (Tuyệt mệnh)” dễ chịu ảnh hưởng từ những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Cãi vã và tranh cãi thường xuyên là không tránh được.

“Hướng Lục hại (Hung)” liên quan đến sự tổn thất và thiệt hại, có thể bị trì hoãn giữa các mối quan hệ. Công việc và tài chính cũng có thể bị đình trệ. 

“Hướng Họa hại (Hung)” không thể thực hiện kế hoạch thành công, có thể tốn tiền và gặp trắc trở trong tình duyên. Thường đối diện với những sự không may mắn. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 
Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Người Sinh Năm 1959 Hợp Con Số Nào? 

Mỗi con số mang trong mình nguồn sức mạnh riêng và cũng xuất hiện vô cùng nhiều trong cuộc sống. Do đó, hãy chọn lựa con số thích hợp với tuổi của mình là chìa khoá giúp cải thiện vận mệnh. Nếu bạn sinh năm 1959, lựa chọn những con số hợp tuổi sẽ mang đến tài lộc và may mắn, giúp vạn sự thuận lợi và thành công. 

Với nam giới sinh trong năm Kỷ Hợi 1959, mệnh Mộc, thì con số hợp tuổi là 3, 4 (hành Mộc), kết hợp với con số 0, 1 (hành Thuỷ) và 9 (hành Hoả) theo sự tương sinh. Khi dùng những con số này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, phát triển công danh và dễ dàng có những thành công trong cuộc sống. 

Đối với nữ giới sinh trong năm Kỷ Hợi 1959, mệnh Mộc, thì con số hợp tuổi là 3, 4 (hành Mộc), cộng với con số 0, 1 (hành Thuỷ) và 9 (hành Hoả) theo sự tương sinh. Khi dùng những con số này, bạn sẽ có được công việc và cuộc sống thuận lợi, gây thiện cảm với người đối diện. 

Những con số hợp tuổi này sẽ giúp thay đổi vận mệnh về gia đình, công việc và tình duyên của bạn. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Sinh Năm 1965 Mệnh Gì ? Tuổi Ất Tỵ Hợp Màu Nào ? Tuổi Nào ?

Người sinh tháng năm 1959 theo tử vi trọn đời 

Dưới đây là những chia sẻ chi tiết về cuộc sống, gia đạo và công danh sự nghiệp cho nam và nữ giới tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959: 

Nam tuổi Kỷ Hợi: 

  • Cuộc sống: 

Nam giới tuổi Kỷ Hợi sẽ trải qua nhiều sự kiện đáng ghi nhớ và ngạc nhiên trong cuộc sống của mình, bao gồm chuyện tình duyên và công danh trong sự nghiệp. Mặc dù họ có thể gặp một chút vất vả trong thời kỳ trung vận, tuy nhiên sau đó, họ sẽ được bù đắp bởi sự thành công dựa trên sự chăm chỉ và tài năng của riêng bản thân. 

  • Công danh và gia đạo: 

Nam tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 sẽ có sự phát triển và nâng cao công danh theo năm tháng. Tương tự với dữ liệu đã được thu thập, họ sẽ trải qua một thời kỳ hậu vận với nhiều điều tốt đẹp hơn và cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. 

Gia đạo của họ sẽ phát triển tốt và hòa thuận trong mối quan hệ vợ chồng. Mặc dù sự nghiệp có thể gặp một chút khó khăn, tuy nhiên khi bước sang thời kỳ trung vận và hậu vận, họ sẽ được thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. 

Nữ tuổi Kỷ Hợi: 

  • Cuộc sống: 

Theo tử vi, cuộc sống của nữ giới tuổi Kỷ Hợi sẽ trải qua nhiều thăng trầm từ thời kỳ trung niên. Cả trong thời kỳ trung vận và hậu vận, có nhiều lo âu và phiền muộn. Mãi cho đến khi bước sang thời kỳ hậu vận cuối cùng, họ mới có thể hưởng được sự an nhàn và thanh thản. 

  • Công danh và gia đạo: 

Khác với nam giới, phụ nữ tuổi Kỷ Hợi sẽ gặp được gia đạo tốt trong thời kỳ tiền vận. Tuy nhiên, họ sẽ đối diện với nhiều khó khăn, cãi vã và xung đột gia đình khi bước sang thời kỳ hậu vận, điều này là một vấn đề không đáng có đối với cuộc sống của họ. 

Về phương diện công danh, họ sẽ có sự phát triển và giành được địa vị cao trong thời kỳ trung vận, tuy nhiên khi bước sang thời kỳ hậu vận, công danh sẽ đạt mức độ trung bình. Họ cũng nên học cách tích lũy để có một hậu vận an nhàn hơn, không phải quay cuồng trong công việc để hưởng thụ cuộc sống. 

Sinh năm 1959 mệnh gì? 
Sinh năm 1959 mệnh gì? 

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle