Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền? 1 vài vấn đề cần lưu ý khi bọc răng sứ

Tên quảng cáo

Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền? Những khách hàng có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ thường có những băn khoăn thắc mắc rằng bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền? Bọc răng sứ giá rẻ? Giá bọc răng sứ trọn gói như thế nào năm 2022? 

So sánh chi phí làm răng sứ trọn gói ở từng nha khoa, loại sứ, số lượng răng bọc sứ, . .. sẽ có mức giá chênh lệch nhau ít nhiều trên thực tế. Để biết được thông tin và giá thành chi tiết nhất về từng dịch vụ trên, Quý khách hàng hãy cùng Sorella Beauty tham khảo bài viết dưới đây nha! 

Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền? Bảng giá làm răng sứ mới nhất 

Tùy theo lựa chọn và nhu cầu của khách hàng, từng loại răng sứ nhiều loại khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng cũng như tuổi thọ, mức giá cũng sẽ có mức giao động từ 1 triệu đến 5 triệu cho 1 chiếc răng. 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? 

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Sorella sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều tùy lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ giá cả cho đến chất lượng răng đều đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. 

Giúp các khách hàng yên tâm hơn về việc lựa chọn của mình. Dưới đây là bảng giá răng sứ của Sorella Beauty mời quý khách hàng tham khảo 

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền: Giá sứ kim loại 

Giá răng sứ kim loại Titan (Ti, Cr) có giá là 1.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ kim loại Vivadent France (Cr, Co) có giá là 1.200.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ kim loại Jelenko USA (Cr, Co) có giá 1.500.000 đ/1 răng 

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền: Giá sứ không kim loại 

Giá răng sứ Katana (bảo hành 7 năm) giá 2.900.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Venus (bảo hành 7 năm) giá 3.500.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Roland (bảo hành 10 năm) giá 4.500.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Roland HD (bảo hành 10 năm) giá 5.500.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Ceramill (bảo hành 10 năm) giá 6.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Emax Nanoceramics (bảo hành 15 năm) giá 7.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Ht Smile (bảo hành 15 năm) giá 7.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Emax * Press Lithium Disilicate (bảo hành 15 năm) giá 8.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Cercon (bảo hành 15 năm) giá 7.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Nacera Pearl Shade (bảo hành 10 năm) giá 7.000.000đ/năm 

Giá răng sứ Lava 3M Premium Plus (bảo hành 15 năm) giá 8.000.000đ/1 răng 

Giá răng sứ Lava Esthetics (bảo hành 15 năm) giá 11.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ Lisi Press (bảo hành 15 năm) giá 11.000.000 đ/1 răng 

Giá răng sứ titan (bảo hành suốt đời) giá 16.000.000 đ/1 răng 

Vậy bọc răng sứ bao nhiêu tiền là phụ thuộc vào từng người. Về chi phí bọc răng sứ trọn gói phụ thuộc theo nhu cầu của quý khách hàng, nhằm đảm bảo độ an toàn cao nhiều khách hàng lựa chọn bọc răng sứ trọn gói nguyên hàm, vậy làm răng sứ trọn gói nguyên hàm giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Đang Niềng Răng Có Cần Nhổ Răng Khôn Không? Giải Đáp 1 Số Thắc Mắc Đang Đeo Mắc Cài Có Nhổ Răng Khôn Được Không? 

Hiện nay, chi phí bọc răng sứ trọn gói nguyên hàm còn phụ thuộc vào số lượng răng sứ khách hàng cần bọc 

Ví dụ: Khách hàng cần bọc 16 răng sứ kim loại thường. Hiện nay giá 1 bộ răng sứ kim loại thông thường là 1.000.000 đồng. Vậy chi phí của khách hàng sẽ được tính toán như sau: 

16*1.000.000 = 16.000.000 đ 

Vậy với công thức là Chi phí = Đơn giá răng sứ x Số lượng răng sứ khách hàng cần bọc 

Từ đây quý khách có thể tính toán giúp mình chi phí khi làm trọn gói, để tự mình lựa chọn loại răng sứ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở Sorella. 

Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá rẻ có tốt không?  

Ngoài việc tìm hiểu bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền? Nhiều khách hàng vẫn quan tâm vấn đề bọc răng sứ giá rẻ có tốt không? Trên thực tế, hiện nay có nhiều địa chỉ nha khoa thực hiện bọc răng sứ với nhiều mức chi phí khác nhau. Theo các chuyên gia tại Sorella Beauty . Hiện nay giá bọc răng sứ đối với răng sứ kim loại thấp nhất trên thị trường là vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng. 

Đối với loại răng toàn sứ, giá bọc răng sứ là từ 2,2 triệu đồng trở lên. Mức giá trên có thể phù hợp với nhiều khách hàng. Như tìm kiếm nhà cung cấp nguyên vật liệu cho khách hàng, thiết kế răng sứ, sản xuất và cấy ghép răng sứ, vv 

Thực tế, nếu bạn lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ ở những nha khoa có thực hiện các chính sách ưu đãi, khuyến mãi. .. chắc chắn bạn sẽ có được mức chi phí rẻ hơn thị trường. 

Tuy nhiên, đối với trường hợp cá biệt, những loại răng sứ được quảng cáo giá cả vài trăm nghìn cũng cần phải xem xét. Vì giá thấp nên có thể sẽ không bảo đảm chất lượng khi dùng. 

Một số biến chứng có thể gây nguy hiểm nếu bạn chọn mua răng sứ giá rẻ 

Nguy cơ vỡ, bung, tụt trong quá trình ngắn 

Đây là nguy cơ phổ biến và hay gặp nhất nếu bạn chọn mua răng sứ giá rẻ. Nguyên nhân là vì chất lượng của những chiếc răng sứ này không đảm bảo và được phục hình bởi những người không đảm bảo chất lượng. 

Ngay cả những người bọc răng sứ giá rẻ nhất cũng có thể không được đào tạo để làm răng sứ. Hoặc những người không có kinh nghiệm, v.v. Cuối cùng, việc bọc răng sứ bị hư hỏng cũng có thể vì trình độ của bác sĩ chuyên khoa kém. Răng sứ được gắn không khít, sai lệch kích thước răng hàm, . .. 

Không có bảo hành hoặc chính sách bảo hành kém hiệu quả 

Đây cũng là một trong những băn khoăn của bạn khi tìm kiếm các dịch vụ phục hình răng sứ giá rẻ trên thị trường. Ngoài ra, cũng có một vài trường hợp răng sứ không có xuất xứ. Ngoài ra, có một vài phòng khám nha khoa kém chất lượng trốn tránh trách nhiệm. Khi gặp tình trạng răng sứ bị hư hỏng hoặc khách hàng phản ánh, . .. 

Mão sứ dễ bị ngả màu gây mất thẩm mĩ 

Mão sứ nhanh bị chuyển màu sau một thời gian ngắn dùng, là tình trạng dễ gặp khi chọn mua răng sứ giá rẻ, không rõ ràng xuất xứ, kém chất lượng. Do đó, khi nhai đồ ăn lâu ngày, bề mặt răng sứ sẽ ngả sang màu đen, thậm chí có thể bị sứt mẻ. Thậm chí, việc bọc răng sứ không cố định có thể làm tổn hại các mô mềm. 

Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ trọn gói uy tín tại Sorella 

Nha Khoa Răng Hàm Mặt Sorella là một trong những nha khoa bọc răng sứ uy tín nhất ở Việt Nam hiện tại. Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ từ loại cơ bản đến phức tạp. 

Chất lượng răng sứ đảm bảo chắc chắn để đảm bảo đem tới chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất tới khách hàng. Cộng với mức chi phí tương đối phù hợp với thị trường và sẽ không tăng giá trong thời gian thực hiện. 

Ngoài việc đảm bảo các yếu tố chuyên môn, những bác sĩ ở Sorella là những người có tay nghề dày dặn. 

Máy móc trang thiết bị hiện đại nhất. Quy trình được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng cũng hoàn toàn an tâm về chi phí bọc răng sứ trọn gói ở đây. Ngoài chương trình khuyến mãi siêu khủng trong thời gian này. Bạn cũng sẽ có được nhiều ưu đãi. Nhưng không phải phòng khám nha khoa nào trên thị trường cũng có nhu cầu cho việc bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Giảm giá siêu khủng khi bọc răng sứ với Combo 16 răng sứ 

Chỉ duy nhất thời điểm này, nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ Sorella. Khách hàng sẽ được ưu đãi với mức giảm giá sâu chưa bao giờ có như sau: 

Bộ 16 Răng Katana trọn gói Giá Chỉ 22 Triệu Đồng 

Bộ 16 răng toàn sứ Ceramill giá 33 triệu đồng 

16 chiếc răng sứ full sứ Venus giá chỉ từ 26 triệu đồng 

Bộ 16 răng sứ Cercon giá 35 triệu đồng 

16 bộ răng toàn sứ Ht smile trọn gói giá 47 triệu đồng 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Đánh răng đúng cách không phải ai cũng biết, 1 số phương pháp đánh răng đúng cách chuẩn nha khoa

Thăm khám hoàn toàn miễn phí 

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí khi thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. Tại Sorella, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí các dịch vụ đính kèm như sau: 

Thăm khám và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm bọc răng sứ hoàn toàn miễn phí. Để từ đó hỗ trợ khách hàng chọn lựa được hình dáng và màu sắc răng sứ ưng ý. Tôi tự tin nhất với màu răng của khách hàng. 

Chụp X-quang miễn phí trước khi bọc răng sứ. 

Miễn phí chữa tủy răng khi bọc răng toàn sứ. 

Đặc biệt đối với Combo 16 răng sứ, lãi suất trả góp là 0%.  

Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ trọn gói bao nhiêu tiền?

Bảo hành răng sứ dài hạn uy tín 

Dán sứ Veneers tại Sorella cực bền. Có nhiều dòng răng toàn sứ có tuổi thọ khoảng 20 năm trở lên. Ngoài ra, khi thực hiện bọc răng sứ ở Sorella. Khách hàng sẽ được bảo hành răng sứ vĩnh viễn, được chăm sóc khách hàng 24/7 trước, trong và sau khi thực hiện. 

Giải đáp mọi vướng mắc của bạn từ đầu chí cuối và sẵn sàng đồng hành với bạn giúp bạn thoải mái, an tâm khi thực hiện. 

Nếu như bạn cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ bọc răng sứ trọn gói hoặc đang có những vấn đề liên quan về dịch vụ răng-hàm-mặt vui lòng liên lạc ngay với Sorella chúng tôi để được cung cấp những thông tin cần thiết. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Hàm Nâng Khớp Tháo Lắp Trong Niềng Răng Là Gì? 3 Trường hợp Nên Sử Dụng Hàm Nâng Khớp Cắn 

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle