1 số điều cần biết về trụ Implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Tên quảng cáo

1 số điều cần biết về trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ. Việc lựa chọn trụ Implant cũng vô cùng quan trọng, góp phần đảm bảo độ ổn định, vững chắc khi tiến hành cấy ghép răng. 

Hiện nay, có rất nhiều loại trụ Implant, trong đó Implant Straumann Thuỵ Sĩ là một trong những thương hiệu được giới chuyên gia đánh giá cao. Vậy ưu điểm của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ là gì? Địa chỉ cấy ghép trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ uy tín? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Xuất xứ của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Implant Straumann là dòng trụ Implant đến từ Thuỵ Sỹ, sản phẩm trực thuộc tập đoàn mang tên Straumann-một trong những tập đoàn hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm liên quan trong ngành nha khoa. 

Hơn 60 năm hình thành và phát triển, Straumann đã đem đến những sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất tới đội ngũ chuyên gia nha khoa. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm implant Straumann Thuỵ Sĩ, hiện đang được sử dụng ở hơn 70 nước với hơn 14 triệu đơn vị trụ đã được bán 

Không ngừng lại tại đấy, Straumann đang không ngừng phát triển dòng Implant Straumann với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm biến nó trở thành một trong những trụ Implant chất lượng nhất hiện nay. 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 
Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Cấu tạo của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ được chế tạo từ loại Titanium tinh khiết hoặc Roxolid®, nó là hợp kim với 15% Zirconium và 85% titan, được thiết kế riêng chuyên dùng trong cấy ghép Implant. Ưu điểm của hai loại hợp kim trên là có độ bền bỉ cùng khả năng tích hợp với xương hàm cao, hạn chế được khả năng xâm lấn. 

Một số dòng Straumann Implant thông dụng ngày nay cần nhắc đến là Implant Straumann SLA, Implant Straumann SLActive. Mỗi dòng sẽ có những sự khác biệt riêng giữa cấu tạo và đặc tính. 

Straumann Implant SLA 

Straumann Implant SLA được chế tạo bởi 100% Titanium. Vì là dòng Implant đầu tiên cho nên có kiểu dáng tương đối truyền thống. Bề mặt trụ có độ lõm vừa phải giúp trụ tích hợp với xương hàm tốt hơn. 

Mặc dù cho tới thời điểm hiện nay, trụ Implant SLA có cấu tạo không thực sự nổi trội và không được áp dụng công nghệ tiên tiến tuy nhiên loại trụ này lại được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo nha khoa tin tưởng sử dụng. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Đang Niềng Răng Có Cần Nhổ Răng Khôn Không? Giải Đáp 1 Số Thắc Mắc Đang Đeo Mắc Cài Có Nhổ Răng Khôn Được Không? 

Straumann Implant SLActive 

Straumann Implant SLActive là phiên bản cải tiến của trụ Straumann Implant SLA với việc áp dụng công nghệ SLActive. Công nghệ bao phủ trên bề mặt trụ một lớp polymer còn có khả năng thấm sâu giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương. 

Ngoài ra, nhằm tương thích với cấu tạo xương hàm, thiết kế trụ cũng có nhiều cải tiến. Nhờ vậy, trụ Straumann Implant SLActive có ưu điểm nổi bật đó là khả năng tích hợp xương được rút ngắn từ 3-6 tháng xuống còn 2 tháng cùng khả năng lành vết thương chỉ sau 3 ngày. 

Straumann Implant SLActive cũng được các nha sĩ sử dụng đối với các tình huống nhổ răng toàn hàm, nhổ răng nhiều năm hoặc khi bạn có mong muốn phục hình răng nhanh chóng. 

Ưu điểm của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ không bao giờ làm bạn cảm thấy hối tiếc về mặt thẩm mỹ và dưới đây là những ưu điểm của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

An toàn, lành tính 

Trụ có cấu tạo bởi Titanium – loại chất liệu đã được cho phép sử dụng để cấy ghép bên trong nha khoa nên rất an toàn, lành tính. Chưa hết Titanium còn có độ cứng chắc cao giúp khôi phục khả năng ăn nhai một cách hoàn hảo, có thể nhận biết đồ ăn tương tự như răng thật. 

So với các dòng trụ Implant phổ biến tại Việt Nam hiện nay, trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ có thiết kế thon gọn và nhỏ hơn. Mặc dù vậy nhưng trụ vẫn có độ vững chắc, bảo đảm khả năng chịu đựng sự ảnh hưởng của lực nhai trên trụ Implant. Thiết kế thon nhỏ giúp nha sĩ dễ dàng gắn trụ vào xương hàm, giảm thiểu tối đa tổn thương. 

Hạn chế nâng xoang, cấy ghép xương 

Những chấn thương vùng xương hàm, mổ xoang, ghép xương sẽ được hạn chế tối đa nhờ sử dụng trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ. Vì trụ có kích cỡ nhỏ cho nên sẽ được sử dụng hiệu quả đối với các bệnh nhân khuyết xương, xương mềm. 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 
Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Tích hợp xương hiệu quả, nhanh lành thương 

Một trong những ưu điểm của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ là khả năng tích hợp xương nhanh hiệu quả, chóng lành thương. Bề mặt trụ Straumann SLActive có một lớp màng sinh học đặc biệt che phủ, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương hàm và trụ. Thời gian phục hình răng được rút ngắn từ 3-6 tháng xuống còn 2 tháng, thời gian lành vết thương xuống còn 3-4 tuần. 

Phù hợp cho nhiều trường hợp mất răng 

Implant Straumann Thuỵ Sĩ được ưu tiên chỉ định đối với nhiều trường hợp mất răng, bao gồm mất một răng, một vài răng gần kề hoặc không liền kề mang đến mất răng toàn bộ hàm. 

Với chất lượng cao, implant Straumann Thuỵ Sĩ còn được chỉ định làm implant toàn bộ hàm, đặc biệt là những trường hợp tiêu xương hàm bạn cũng có thể trồng răng Implant với trụ Straumann. 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 
Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Mang lại hiệu quả điều trị cao 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ có đường kính nhỏ, phần thân trụ cùng xương ghép liền khít với răng đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi phục hình răng. 

Tiết kiệm thời gian trồng răng 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ hay được mệnh danh là “Implant nước”, nó được coi là đột phá mới trong cấy ghép Implant, giúp việc tích hợp xương trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó giúp người sử dụng giảm thời gian trồng răng một cách đáng kể. 

Đặt trụ dễ dàng, hiệu quả chỉ 1 bước đặt 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ có thiết kế răng cưa sâu. Điều này giúp bác sĩ đặt trụ vào xương hàm ổn định và dễ dàng hơn trong 1 lần. Thiết kế răng cưa bao bọc xung quanh trụ, các răng cưa kéo dài lên đỉnh trụ mang đến độ bám chắc và liên kết với xương hàm cao, đảm bảo tỷ lệ thành công và hiệu quả sau khi cấy ghép. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: 7 loại đá đính răng tốt nhất – Đính đá răng đẹp và an toàn tại Sorella 

Tuổi thọ sử dụng lâu dài 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ được xem là dòng trụ implant có độ bền bỉ cao cùng tính ổn định dài lâu khi ăn nhai. Tuổi thọ của trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ có thể duy trì từ 20 năm, thậm chí là cả cuộc đời nếu biết cách sử dụng. Điều này từ xa xưa đã được giới khoa học minh chứng. 

So sánh trụ Implant Straumann SLA và Straumann SLActive 

Biết được nhược điểm của 2 dòng trụ trên sẽ giúp người mất răng lựa chọn được dòng trụ thích hợp một phương pháp dễ dàng. 

Về ưu điểm  

Straumann SLA vs Straumann SLActive có những đặc điểm nổi trội sau: 

  • Trụ Straumann SLA 

Bề mặt SLA cổ điển cung cấp độ bóng thô trên bề mặt Titan, tiếp theo đến là tạo ra độ bóng vi mô thông qua quy trình ăn mòn axit. Đây là bề mặt tiếp xúc hoàn hảo mà xương có thể dính vào. 

Bề mặt SLA của trụ Straumann mang đến sự tích tụ xương dễ dàng, ổn định và hiệu quả nhất đối với các dòng trụ Implant: 

Theo kết quả khảo sát, trụ Implant khi được đặt tại xương hàm đạt tỷ lệ ổn định giữa khoảng 95.1% và 98.8%. 

Hạn chế tình trạng tiêu xương hàm, mất xương trung bình khoảng 0.5-1mm sau 10 năm cấy ghép trụ Straumann SLA. 

  • Trụ Straumann SLActive  

Trụ Straumann SLActive được cải tiến từ dòng trụ Implant Straumann truyền thống với kỹ thuật xử lý bề mặt SLActive hiện đại, độc quyền. Lớp màng sinh học được bao phủ trên bề mặt trụ có tính hoạt dịch mang đến tỷ lệ thành công cao, dễ dàng cấy ghép với xương hàm nên đảm bảo hiệu quả cho hầu hết các trường hợp mất răng nhiều năm. 

Hiệu quả ăn nhai, duy trì sau 10 năm phục hình với trụ Straumann SLActive đạt tỷ lệ 98.2%. 

Thời gian cấy trụ được rút ngắn từ 6-8 tuần xuống thành 3-4 tuần. 

Tăng cường mật độ xương, hạn chế tình trạng hoại tử xương hàm khi mất răng nhiều năm. 

Tỷ lệ hồi phục gần như hoàn toàn ở người đã mất răng sau 5 năm. 

Tỷ lệ thành công trong cấy ghép Straumann SLActive đạt 100%. 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 
Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Về nhược điểm 

Nhược điểm lớn nhất của trụ Straumann tại thị trường hiện nay chính là giá thành cao hơn rất nhiều so với các dòng trụ Implant thông thường. Do đó, trước khi lựa chọn cấy ghép bạn hãy tìm hiểu kĩ về mục đích và điều kiện kinh tế của mình. 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ giá bao nhiêu? 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ giá bao nhiêu? là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn nhất khi cân nhắc về lựa chọn sử dụng trụ implant nào 

Hiện nay, chi phí để cấy ghép Implant trên thị trường tương đối biến động và phụ thuộc theo mỗi cơ sở nha khoa cũng như loại trụ răng Implant được lựa chọn. 

Đối với chi phí thực hiện cấy ghép implant Straumann Thuỵ Sĩ ở Nha khoa BeDental, bạn sẽ cần thanh toán với giá trên dưới 50,0000,000 VNĐ (Đã bao gồm trụ Implant, abutment cùng răng sứ titan trên implant). 

Đối với trường hợp bạn mong muốn sử dụng chất liệu răng sứ khác thay thế cho răng sứ titan, chi phí răng sứ sẽ được tính riêng biệt. 

Ngoài ra, tuỳ thuộc theo tình trạng răng miệng của mỗi người mà sẽ phải tiến hành chữa trị thêm các bệnh lý nhằm đảm bảo sức khỏe răng được ổn định một cách tối ưu nhất đối với quá trình cấy implant. Do đó, một vài trường hợp sẽ có thêm các chi phí phát sinh thêm bên cạnh giá cấy implant. 

Tóm lại, với câu hỏi Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ giá bao nhiêu? thì câu trả lời phụ thuộc ở từng người. 

Có thể bạn muốn đọc thêm:Đánh răng đúng cách không phải ai cũng biết, 1 số phương pháp đánh răng đúng cách chuẩn nha khoa

Địa chỉ cấy ghép trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ uy tín 

Nha khoa thẩm mỹ Sorella thành lập năm 2012. Sau một thời gian phát triển, nha khoa đã trở thành nơi cung cấp các giải pháp nha khoa uy tín tới bệnh nhân và là một trong những nha khoa hàng đầu về mảng nha khoa thẩm mỹ. 

Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị tiên tiến, máy móc công nghệ cao, nha khoa thẩm mỹ Sorella đã có những bước tiến vững chắc trên con đường hướng trở thành hệ thống nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam 

Bedental hoạt động với phương châm “Gieo nụ cười, gặt thành công”, chúng tôi tự tin mỗi một khách hàng hoàn toàn xứng đáng có một nụ cười rạng rỡ và quyến rũ. Đó là lý do chúng tôi luôn cố gắng giải quyết những khó khăn, trở ngại đang che khuất nụ cười rạng rỡ tự nhiên của bạn. 

Hơn hết chúng tôi hiểu rằng hàm răng chắc khỏe là chìa khóa của sự tự tin và nụ cười là nền tảng của cuộc sống thành công. 

Sorella hiện đang không ngừng nghỉ phấn đấu trở thành đơn vị mũi nhọn tiên phong trong ngành Nha khoa thẩm mỹ, cụ thể là phục hình răng thẩm mỹ ở Việt Nam với định hướng chú trọng đầu tư vào công nghệ và nắm bắt các xu thế, kỹ thuật hiện đại. 

Bên cạnh đó, Sorella cũng được đánh giá cao về chất lượng cấy ghép răng implant bởi vì các y bác sĩ luôn tận tình. Với từng trường hợp của bệnh nhân sẽ tiến hành kiểm tra kỹ càng xong mới đưa đến kết luận có trồng hay là không? Sử dụng trụ implant đâu chất lượng mà lại phải chăng? 

Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 
Trụ implant Straumann Thuỵ Sĩ 

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle