Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc? 3 ưu điểm của việc bọc răng sứ toàn hàm

Tên quảng cáo

Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc? Thắc mấc này sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo ngay! 

Nên bọc bao nhiêu răng sứ để có nụ cười đẹp? Nên bọc bao nhiêu răng sứ thì khi cười không lộ răng ố vàng? Có nên bọc răng sứ cả hàm không? Đây là nỗi phân vân phổ biến của rất nhiều khách hàng khi quan tâm đến việc bọc răng sứ, tuy nhiên cũng không rõ nên bọc mấy răng là hợp lý. 

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp khắc phục các nhược điểm về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng đồng thời cũng đang là trào lưu thẩm mỹ rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Nha khoa Sorella sẽ giúp các bạn trả lời vấn đề trên trong bài viết dưới đây. 

Nên bọc bao nhiêu răng sứ thì có nụ cười đẹp? Theo các bác sĩ tại nha khoa Sorella, để có thể sở hữu nụ cười đẹp hoàn hảo, khách hàng nên lựa chọn bọc răng sứ toàn bộ hàm.

Việc phục hình răng sứ nguyên hàm giúp bạn đảm bảo độ đồng nhất về hình dáng cũng như kích thước và chức năng ăn nhai giữa các răng, khắc phục được hoàn toàn các khiếm khuyết của hàm răng.

Đặc biệt là nhóm răng thẩm mỹ (nhóm răng cửa) – bởi lẽ nhóm răng thẩm mỹ là nhóm răng lộ ra ngoài, do đó nếu nhóm răng cửa này không trắng sáng và đều đặn sẽ làm giảm thẩm mỹ trong giao tiếp mỗi ngày. 

Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc? Những trường hợp nào cần bọc răng sứ nguyên hàm? 

Trước khi biết bọc răng sứ cả hàm là bao nhiêu răng, chúng ta cần xác định rõ ràng tình trạng răng, cung hàm và cung cười của bản thân. Đối với các trường hợp khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ với mục tiêu khắc phục các vấn đề răng thẩm mỹ như hàm hô nhẹ, hàm thưa, răng mọc chen chúc, răng khểnh, hoặc trường hợp lệch lạc khớp cắn mức độ nhẹ, . .. thì bạn chỉ cần bọc sứ cả nhóm răng thẩm mỹ, vì đây là nhóm răng sẽ lộ cả khi nói chuyện và khi cười. 

Tuy nhiên, số lượng răng thuộc nhóm răng thẩm mỹ của từng khách hàng sẽ này khác nhau, vì số lượng răng thẩm mỹ lộ ra khi cười sẽ tùy thuộc vào tình trạng cung hàm,dáng cười và cung cười của bạn. 

Còn đối với các răng thuộc nhóm răng hàm bên trong, bạn không cần thiết phải bọc sứ đối với trường hợp trên nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất. Thông thường trong các trường hợp trên, khách hàng cần bọc sứ khoảng 16 hoặc 18 răng thuộc nhóm răng thẩm mỹ. 

Đối với các trường hợp khách hàng bọc sứ nhằm đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai của răng, đối với trường hợp răng hàm của khách hàng bị hư tổn và cần bọc sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của bạn, từ đó sẽ rút ra kết luận răng của bạn có cần bọc sứ răng hàm hay không. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Đang Niềng Răng Có Cần Nhổ Răng Khôn Không? Giải Đáp 1 Số Thắc Mắc Đang Đeo Mắc Cài Có Nhổ Răng Khôn Được Không? 

Tuy nhiên, việc bọc sứ răng hàm chỉ nên được áp dụng đối với các trường hợp răng hàm bị hư tổn do sâu răng nhẹ mặt nhai, sâu răng khe không đi vào chân răng, sứt mẻ nhẹ, giảm sinh ngà răng, mòn mặt nhai, răng nhạy cảm. .. hoặc khắc phục việc mất răng hàm bằng phương pháp làm mão răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng. 

Cổ nhân có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Trong vài năm trở lại đây, bọc răng sứ ngày càng trở nên phổ biến và trở thành phương pháp thẩm mỹ được số đông khách hàng lựa chọn.

Một nụ cười với hàm răng trắng sứ, khoẻ đẹp sẽ nhanh chóng ghi được ấn tượng với người nhìn, do đó, rất đông khách hàng khi đến với nha khoa Sorella đã lựa chọn bọc răng sứ toàn hàm để có được hiệu quả thẩm mỹ tối đa. 

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ toàn hàm, vì quá trình bọc răng sứ cần phải tác động lên cùi răng gốc. 

Trước khi đưa ra chỉ định bọc răng sứ, nha sĩ cần xem xét, đánh giá tình trạng răng miệng của bạn.

Đặc biệt nhất là đối với răng có nhu cầu phục hình sứ nhằm đảm bảo chiếc răng của bạn đang nằm trong tình trạng tốt nhất về sức khỏe răng miệng, đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa nguy cơ tai biến nghiêm trọng có thể xảy đến khi tiến hành bọc răng sứ toàn hàm. 

Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?
Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?

Vậy những trường hợp nào có thể tiến hành bọc răng sứ cả hàm? 

Răng ố vàng, xỉn màu do nhiễm màu kháng sinh tetracycline nặng, đã sử dụng phương pháp làm trắng răng nhưng không có hiệu quả. Răng mọc sai lệch nhẹ, bao hàm các trường hợp như răng lệch lạc, hô, răng thưa, . .. 

Các trường hợp trên đều có thể sử dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha, nhưng khách hàng lựa chọn bọc răng sứ nhằm có hiệu quả thẩm mỹ tối đa và giảm chi phí. Cấu trúc chân răng bị hỏng tổn 

Hình thể răng không đẹp, răng bị hô hoặc quá thưa 

Cười tụt răng (cười lộ lợi) Bên cạnh các yếu tố kể trên, yêu cầu tối thiểu cần có để có thể thực hiện bọc răng sứ là răng thật của bạn cần tương đối khỏe mạnh, không sâu, không bể mẻ quá nặng, không bị các bệnh lý răng miệng, cấu tạo răng thật phải khá khỏe mạnh. 

Đối với các trường hợp bệnh nhân mất răng nguyên hàm hoặc mất hầu hết các răng trên hàm, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp bọc răng sứ, làm cầu răng sứ hoặc cắm implant nhằm khắc phục, số lượng răng cần làm phụ thuộc theo tình trạng răng miệng thực tế của khách hàng. 

Vậy, không có đáp án cụ thể đối với câu hỏi bọc răng sứ nguyên hàm là bao nhiêu răng; cần tư vấn chính xác số lượng răng cần bọc sứ và chi phí cho việc bọc răng sứ.

Tại nha khoa Sorella, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng răng miệng của bạn khi đến thăm khám, phối hợp với nhu cầu, mục đích, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng để tư vấn chính xác số lượng răng nên bọc sứ. 

Lợi ích của việc bọc răng sứ toàn hàm 

Bọc răng sứ toàn hàm giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp 

Việc bọc răng sứ toàn hàm sẽ giúp bạn khắc phục phần lớn các khuyết điểm trên răng miệng hiện nay, phụ thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng, đem tới cho bạn hàm răng đẹp toàn diện và hài hoà, qua đó giúp bạn nâng cao sự tự tin hơn trong giao tiếp mỗi ngày với nụ cười tỏa nắng. 

Đối với những khách hàng có công việc, ngành nghề thường xuyên phải giao tiếp, gặp mặt khách hàng, đối tác, hoặc làm công việc liên quan đến nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, MC, . .. thì việc có một hàm răng trắng sứ là rất cần thiết, chúng hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong giao tiếp và các mối quan hệ, hay công việc mỗi ngày. 

Khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa giữa các dòng sứ và màu sắc răng khác nhau, từ loại trắng trong tự nhiên đến trắng ngà, từ trắng trong mờ cho đến trắng bóng, ngọc trai, . .. tùy theo sở thích riêng của mình. Giúp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên răng miệng trong thời gian nhanh chóng 

Đối với các khuyết điểm răng miệng như răng hô, thưa, răng mọc chen chúc, . .. bác sĩ thông thường sẽ tư vấn bệnh nhân lựa chọn phương pháp niềng răng chỉnh nha giúp răng được đều đẹp. 

Tuy nhiên, phương pháp này cần mất nhiều thời gian mới có thể nhận được thành quả, trung bình bạn sẽ mất khoảng 6 đến 24 tháng khi thực hiện niềng răng. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Đánh răng đúng cách không phải ai cũng biết, 1 số phương pháp đánh răng đúng cách chuẩn nha khoa

Trong khi đó, bọc răng sứ được xem là một phương pháp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều – khách hàng không cần chờ đợi tới cả năm trời mới nhận thấy thành quả là một hàm răng trắng đẹp mà chỉ mất 2-3 lần hẹn với bác sĩ ở trung tâm nha khoa.

Bên cạnh đó, việc bọc răng sứ cả hàm cũng mang tới lợi ích rất rõ ràng mà không làm tổn hại đến kết cấu gương mặt của khách hàng. 

Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?
Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?

Đảm bảo khả năng ăn nhai cho răng, đảm bảo an toàn trong môi trường răng miệng 

Trong quá trình bọc răng sứ, trước khi lắp cố định răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh khớp cắn miệng bệnh nhân làm sao cho khi gắn mão sứ lên răng thật có thể tạo ra được sự tự nhiên và chân thật nhất đối với khách hàng, tạo ra lực nhai cân bằng nhất, giúp khách hàng ăn uống nhai thoải mái hơn, hạn chế tình trạng cứng hàm khi nói chuyện hoặc khi nhai. 

Các dòng sứ ngày nay được chế tạo với kỹ thuật hàn, đúc sứ tiên tiến, giúp mão sứ có được độ chắc khỏe gấp 3 lần cùi răng thật, ngoài ra các dòng sứ còn có khả năng chịu áp lực lên tới 1600Mpa (tức gấp hơn 10 lần răng thật). Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về sự chắc chắn cũng như sức chịu lực của mão răng khi bọc răng sứ.

Bên cạnh đó, ngày nay các dòng răng toàn sứ đang trở nên phổ biến trên thị trường, thay thế vị trí của dòng răng sứ kim loại trước kia. Răng toàn sứ có khả năng chịu nhiệt cực cao, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cũng như không gây ra phản ứng, không bị oxy hoá trong môi trường răng miệng. 

Đặc biệt, răng toàn sứ có cấu trúc hai phần là khung sườn cùng phần mão sứ bên ngoài đều được cấu tạo bởi chất liệu sứ tinh khiết, do đó đảm bảo không gây kích ứng cho răng lợi, đảm bảo không gây mất màu sắc răng cũng như không gây đen viền nướu khi mão sứ bị oxy hoá giống mão sứ kim loại.

Khách hàng có thể an tâm ăn uống mà không sợ răng sứ bị bể vỡ, nhiễm màu, bám mùi hay gây kích ứng, hơn nữa tuổi thọ của răng sứ còn lên tới 30 năm nếu được giữ gìn và bảo quản đúng cách. Hiện nay chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều loại răng sứ khác nhau với nhiều mức giá cùng chất lượng khác nhau.

Tại nha khoa Sorella, các dòng sứ nha khoa đang sử dụng nhằm cung cấp tới khách hàng đã qua kiểm tra chất lượng khắt khe từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Để đem lại cho khách hàng sự yên tâm cùng độ chính xác cao trong thời gian và kỹ thuật thăm khám cũng như chất lượng của dịch vụ. 

Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?
Bọc răng sứ toàn hàm là bao nhiêu chiếc?

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? 

Như đã nói phía trên, chi phí cho việc bọc răng sứ toàn hàm không có số lượng nhất định. Vậy đâu là những yếu tố quyết định chi phí cho một lần bọc răng sứ toàn hàm? 

Dòng sứ khách hàng chọn lựa: Ở nha khoa BeDental, chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng sứ với nhiều mức giá cùng tính năng khác nhau, với khoảng giá dao động từ 2.500.000 đến 16.000.000 đồng, để khách hàng có thêm sự linh hoạt trong các chọn lựa nhằm thích hợp với mong muốn riêng của mỗi khách hàng. 

Số lượng răng phải bọc sứ: Trung bình một khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ toàn hàm sẽ phải bọc khoảng 16 răng (số lượng răng có thể dao động khoảng 14 – 18 răng tuỳ thuộc theo tình trạng sức khoẻ của mỗi khách hàng). Mức chi phí bọc răng sứ toàn hàm sẽ tuỳ theo loại răng bạn cần bọc. 

Tình trạng sức khỏe răng miệng hiện nay: Trong trường hợp bác sĩ xác định được bệnh lý răng miệng hiện có qua việc thăm khám, nha sĩ sẽ khuyên bạn nên giải quyết dứt điểm các bệnh lý trên trước khi thực hiện bọc răng sứ toàn hàm nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Các loại chi phí khác để chữa trị loại bệnh lý trên phụ thuộc từng loại bệnh lý và mức độ trầm trọng của bệnh lý nha khoa bạn đang gặp phải. 

Cơ sở nha khoa bạn chọn lựa: Tất cả các dòng răng sứ trên thị trường đều có khoảng giá cố định, tuy nhiên ở mỗi một cơ sở nha khoa sẽ có một mức giá và ưu đãi khác nhau, do đó báo giá chi tiết ở từng cơ sở nha khoa khác nhau sẽ có sự khác biệt đáng kể. 

Nhằm hỗ trợ khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình ước lượng mức chi phí cho một ca bọc răng sứ cả hàm, dưới đây là mức giá cụ thể đối với các dòng sứ tại nha khoa Sorella.

Có thể bạn muốn đọc thêm: Hàm Nâng Khớp Tháo Lắp Trong Niềng Răng Là Gì? 3 Trường hợp Nên Sử Dụng Hàm Nâng Khớp Cắn 

Hệ thống Sorella Beauty & Spa - Chăm sóc & Trị liệu da chuyên sâu
Hotline: 0902752725

» CS1: Số nhà 6, ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội

» CS2: Toà SO2, Solforest, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS3: Park 7-zone B-tầng 5-phòng 0503, Times city, Hà Nội

» CS4: 105 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

» CS5: Park 2, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

» CS6: 55 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle