Rãnh cười sâu là gì? 1 Số Nguyên nhân? Cách xoá? Chi phí thế nào? 

Tên quảng cáo

Rãnh cười sâu là gì? Rãnh cười sâu cũng là biểu hiện sớm của sự lão hoá da. Để làm mờ hoặc xoá rãnh cười sâu, bạn có thể tham khảo nhiều cách trong bài hướng dẫn sau đây. Tuy nhiên, muốn có kết quả tốt nhất vẫn là tìm kiếm cơ sở uy tín và lựa chọn người có chuyên môn trong ngành da liễu. 

Bạn đang tìm kiếm cách giải quyết vấn đề khi cười có cách nếp nhăn sâu xung quanh miệng? Xóa nhăn rãnh cười luôn là giải pháp chọn lựa tối ưu nhất đối với bạn. Vậy xoá nếp nhăn rãnh cười thế nào? Có nên đi đến những thẩm mỹ viện uy tín để trải nghiệm những phương pháp làm đẹp trẻ hoá da xoá tan vết nhăn hiện đại? 

Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Sorella Beauty sẽ tư vấn tất tần tật giúp bạn về những phương pháp làm đẹp tiên tiến xoá rãnh cười hiệu quả. Mời quý vị cùng tham khảo! 

Rãnh cười sâu là gì? 

Rãnh cười (nếp nhăn rãnh cười) hay thường được gọi là “râu rồng” là các vết lõm, rãnh nhăn xuất hiện tại khu vực mũi, miệng có thể được nhìn thấy khi cười. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiên nó lại khiến khuôn mặt trở nên nhăn nheo, kém thẩm mỹ. Đặc biệt nếu để dài lâu, nó sẽ bị mất nếp và hình thành nếp nhăn sâu, ngay cả khi không cười cũng có thể nhận thấy. Đó cũng là lí do nhiều người lựa chọn cách xoá nếp nhăn rãnh cười nhằm tăng độ tự tin trong đời sống. 

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Tại sao lại hình thành rãnh cười sâu? 

Trước khi tìm hiểu về cách xoá rãnh cười, bạn cần biết được nguyên nhân khiến xuất hiện các nếp nhăn, vết nhăn và rãnh cười sâu. Thường thì rãnh cười sâu sẽ bắt nguồn từ hai nguyên nhân: Nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài. 

Nguyên nhân bên trong 

Một số nguyên nhân bên trong khiến xuất hiện rãnh cười sâu là: 

Do vấn đề lão hoá hoặc di truyền: Nhiều người sinh ra đã có rãnh cười sâu do bị lão hoá sớm sau sinh nở. 

Thiếu collagen: Sau 25 tuổi thì hàm lượng collagen trong máu sẽ suy giảm đáng kể, khi này các mô thiếu lượng collagen cần bổ sung sẽ trở nên lão hoá và xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, việc xoá rãnh cười khi khóc là rất cần thiết. 

Do biểu cảm trên khuôn mặt: Hiện tượng rãnh cười sâu cũng một phần nào đó là từ những biểu hiện bình thường của con người khi nói, cười, . .. 

Nguyên nhân bên ngoài 

Bên cạnh những nguyên nhân trên, nếp nhăn rãnh cười cũng xuất hiện vì những nguyên nhân bên ngoài, bao gồm: 

Không dùng kem chống nắng: Tiếp xúc nhiều với tia nắng mặt trời sẽ dẫn đến quá trình lão hoá da, xuất hiện rãnh cười. 

Thiếu ẩm: Việc thiếu nước sẽ khiến cho biểu bì trên da bị tổn thương và hình thành ra các nếp nhăn. 

Sinh hoạt không lành mạnh, không điều độ: Sử dụng những thực phẩm cay nóng, dùng thuốc kích dục hay ăn khuya dậy trễ, . .. chính là những nguyên nhân gây nên rãnh cười. 

Hạn chế những nguyên nhân trên không chỉ hạn chế việc xuất hiện rãnh cười sâu mà còn mang tới cho bạn một làn da hồng hào, tươi trẻ. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Phẫu thuật miệng cười là gì? 1 số phương pháp và lưu ý không thể bỏ qua

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Có rãnh cười tốt hay là không? 

Rãnh cười tốt hay là xấu? Vấn đề hiện nay đang được rất nhiều người thắc mắc bởi vì theo nhân tướng học thì rãnh cười nông chỉ là các nếp nhăn nhỏ trên cánh mũi kéo dài xuống tận gò má mà không đụng tới mép miệng những người như thế sẽ có tinh thần thoải mái và sống lâu. .. 

Đối với rãnh cười sâu thì khi lớn tuổi đi so với trước thì sẽ có tâm trạng không thoải mái vì bị ảnh hưởng nhiều từ cuộc sống. … 

Tổng hợp 6+ cách để xóa nếp nhăn rãnh cười hiệu quả nhất hiện nay 

Vậy làm thế nào để xóa nếp nhăn khi cười hiệu quả? Dưới đây là 6+ cách xoá nếp nhăn rãnh cười hiệu quả mà chị em nào cũng nên tham khảo! 

Massage và phồng má: bài tập luyện xoá rãnh cười hiệu quả tại nhà 

Một trong những cách xóa nhăn rãnh cười tại nhà hiệu quả nhất chính là áp dụng những bài luyện tập. Có 2 bài tập được nhiều người sử dụng nhất là Massage mặt và Phun má. 

Các bước Massage xóa rãnh cười sâu 

Massage là một biện pháp làm xoá rãnh cười sâu vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả. Bạn chỉ cần tiến hành các bước sau: 

Bước 1: Đưa ngón trỏ và áp út thực hiện thao tác miết dọc cánh mũi lên theo hướng tai. 

Bước 2: Đưa ngón cái và ngón trỏ vào hai bên cánh mũi và dần dần nhấc nhẹ nhàng lên xuống một góc 90 độ tái diễn. 

Bước 3: Nắm 2 lòng bàn tay lại và để tại khu vực cằm và má. Sau đó, ấn xuống 2 bên trong 10 giây. 

Thực hiện 5 – 10p mỗi ngày bài tập trên, bạn sẽ cảm thấy được cơ thể cải thiện rõ rệt. 

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Bài tập nở má giảm nếp nhăn lúc cười 

Một bài tập khác để có rãnh cười đẹp cũng được nhiều chị em truyền tay nhau thực hiện chính là nở má. Thao tác thực hiện vô cùng dễ dàng: 

Bước 1: Há miệng, cười nhẹ nhàng khoảng 3 – 5s sau đó buông lỏng ra, cứ như thế lặp lại 10 lần. 

Bước 2: Thư giãn cơ hàm, nhả hơi sau đó làm phồng 2 má rồi thực hiện ngược lại như trên. Lặp đi lặp lại nhiều lần như thế để xoá rãnh cười. 

Bước 3: Cũng tương tự nhưng hãy thực hiện nhiều má, mỗi ngày 10 lần. 

Kiên trì thực hiện bài tập trên mỗi tối, những nếp nhăn rãnh cười sẽ từ từ mất đi, mang tới vẻ tự tin cho bạn. 

Các nguyên liệu tự nhiên làm giảm nếp nhăn rãnh cười 

Như đã nói ở trên, một trong những lý do làm xuất hiện rãnh cười đó chính là thiếu hụt collagen dẫn đến da bị khô. Cách giúp khắc phục vấn đề trên là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng ẩm từ nha đam, tinh dầu dừa. 

Các bước xoá rãnh cười với nguyên liệu tự nhiên diễn ra như sau: 

Bước 1: Tách riêng phần thịt của của nha đam, sau đó đem phần gel hoà với một nửa thìa tinh dầu dừa rồi trộn đều. 

Bước 2: Sử dụng khăn mềm rồi lau thật sạch sẽ da mặt. 

Bước 3: Đắp mặt nạ với hỗn hợp đã trộn trong khoảng 15 phút, sau đó đi rửa sạch. 

Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã dưỡng ẩm giúp da thêm tươi trẻ, xoá tan những nếp nhăn đáng lo ngại. 

Kem làm đầy rãnh cười nào tốt và nhanh chóng? 

Sử dụng một vài loại kem mỹ phẩm cũng có thể giảm nếp nhăn và chiều sâu rãnh cười cách rõ rệt, một vài loại mỹ phẩm nổi trội như sau: 

Kem Xoá Nếp Nhăn làm đầy rãnh cười Goji‬ Hendel ’ s Garden 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười Chafful 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười DLYERN Activating Close Repair Eye Cream 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười Pro-Xylane Eyes Cream 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười Repair Eye Cream 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười Vova 

Kem xoá nhăn làm đầy rãnh cười JOMTAM Eyecare Purifying Cream 

Có thể bạn muốn đọc thêm: 6 trường hợp nên tiêm filler để khắc phục các vấn đề về da mang lại vẻ đẹp tự nhiên không phẫu thuật

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ giúp xoá rãnh cười hiệu quả 

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp dùng sợi collagen sinh học được cấy ghép ở tầng biểu bì dưới da. Từ đó, nó sẽ làm đầy rãnh cười và làm khuôn mặt thêm trẻ trung. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại tác dụng trên 5 năm và rất thân thiện với da. 

Tiêm Filler, HA làm đầy rãnh cười xóa tan nỗi sợ lão hoá 

Một phương pháp cũng mang tới nhiều hiệu quả dành cho người có rãnh cười sâu đó chính là tiêm Filler và tiêm TINH CHẤT làm đầy rãnh cười. Đây là phương pháp xóa rãnh cười cao bằng cách tiêm HA làm đầy những phần tế bào da có nếp nhăn. 

Tiêm Filler HA làm đầy rãnh cười có hại gì không? Rất nhiều bạn đang băn khoăn liệu rằng được tiêm HA hay Filler có ảnh hưởng đến cơ thể không thì câu giải đáp sẽ là không. 

Các hoạt chất sẽ lấp đầy được vào khoảng hở giữa các mô, làm giảm bớt những dấu hiệu lão hoá. Ngoài ra, nó cũng giúp dưỡng ẩm, kích thích sự sản sinh collagen làm da thêm săn chắc. 

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Xoá nếp nhăn rãnh cười với những công nghệ căng da phổ biến 

Có nên xóa nếp nhăn rãnh cười với những công nghệ căng da thông dụng không? Cùng tìm hiểu những phương pháp trẻ hoá đang được nhiều chị em quan tâm. 

Phương pháp xóa nhăn rãnh cười toàn diện Meta Elite tốt nhất hiện nay 

Phương pháp xóa nhăn rãnh cười toàn diện Meta Elite là một trong những phương pháp trẻ hoá toàn diện được viện trưởng Hwang Young Gu cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Sorella nghiên cứu suốt 1 thế kỷ. Phương pháp này giúp giải quyết các vấn đề lão hoá trên da, trẻ hoá làn da từ tầng sâu nhất. 

Meta Elite không những xử lý các vấn đề lão hoá, làm đẹp da đơn thuần mà nó còn là công nghệ trẻ hoá toàn diện thế hệ mới nhất, được nghiên cứu từng đường nét khuôn mặt dựa trên nhân tướng học giúp cho chị em có vẻ ngoài hài hoà quý phái. 

Điều này đem lại vẻ đẹp hài hoà, tự nhiên, tướng mặt đẹp nhưng cũng vô cùng độc bản đối với cá thể từng người – vẻ đẹp mà đại đa số các chị em đều mong ước hướng tới. 

Để có được những hiệu quả trẻ hoá vượt trội, Meta Elite sử dụng Hệ thống 5 công nghệ đột phá mang lại những ưu thế nổi trội, có khả năng đồng thời tác động sâu và bảo vệ, nâng đỡ kết cấu da một cách tối ưu như: 

Ma trận sợi Mega NAD + cùng khung nâng đỡ Mega Dome sẽ tác động trực tiếp tới lớp da sâu nhất nhằm nâng cao và thắt chặt các cơ tối đa. Điều này mang tới hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ nâng cơ hiện đang có trên thị trường. 

Hoạt chất Collagen tăng trưởng giúp làm đầy da lõm, xẹp: giúp làm đầy vết lõm sâu, làm đầy thể tích da và hiệu quả lâu dài gấp 2 lần so với collagen tự nhân tế bào, chứa hoạt chất collagen tăng trưởng FCF. 

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Công thức tiêm căng da Fibrin Glass: 

Công nghệ sử dụng đầu tiêm siêu vi điểm đa đầu, bơm vào sâu trong da 2 dưỡng chất PRF – mang lại bề mặt Da căng mọng mịn màng. 

Công nghệ nâng cơ – xoá nhăn Face Reshape: 

Là dòng công nghệ nâng cơ – xoá nhăn mới nhất hiện nay Face Reshape sử dụng công nghệ chùm sóng siêu âm kép có tác động lên tế bào da một cách tức thì, giúp tái lập hệ thống protein dưới da để duy trì cấu trúc da đàn hồi, săn chắc, xoá bỏ các nếp nhăn tĩnh và động, giảm đáng kể tình trạng giãn mao mạch. 

Bút khoá trắng da Neuglow Pen bật 2-3 tone tự nhiên: 

Công nghệ Neuglow Pen sử dụng serum trắng da với hoạt chất chủ yếu là vitamin C bình ổn (SAP) ức chế quá trình hình thành melanin, làm trắng da bật 2-3 tone. 

Bút khoá trắng da sử dụng oxy tinh khiết trực tiếp, thúc đẩy cơ chế phục hồi, chữa lành tổn thương, giúp tái sinh da mà không làm tổn hại. 

Hơn nữa, khả năng kéo dài hiệu quả trẻ hoá của Meta Elite được đánh giá là bền bỉ qua các năm, theo nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia tập đoàn Mega cùng đội ngũ cộng sự đồng hành nghiên cứu, hiệu quả của Meta Elite mang lại hiệu quả gấp 3 lần các sản phẩm thông thường trên thế giới. 

Có thể bạn muốn đọc thêm: Nâng gò má là gì? Quy trình 6 bước nâng gò má đạt chuẩn

Công nghệ căng da HIFU hỗ trợ xoá rãnh cười 

Ngoài những phương pháp thiên nhiên, bạn cũng có thể xoá vết nhăn rãnh cười với những công nghệ căng da tân tiến. Một trong số ấy là HIFU, công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số cao nhằm tác động trực tiếp vào phần da muốn trị liệu. 

Lúc này, ánh sáng thâm nhập tới tầng biểu bì da và khuếch tán nhiệt lượng, phần da nhăn nheo chùng nhão sẽ trở nên thon gọn, căng đầy sức sống. Không đòi hỏi sự tác động của dao kéo nhưng hiệu quả mà công nghệ này mang tới vượt ngoài mong đợi của quý khách. 

Trẻ hoá tự thân từ AI Mega Fiber làm mờ rãnh cười mang tới vẻ tươi trẻ rạng ngời 

Đặc biệt, một công nghệ mới nữa quý khách tuyệt đối không thể bỏ lỡ nữa chính là Mega Fiber – công nghệ trẻ hoá tự thân từ AI. Nó được biết như là công nghệ làm đẹp độc quyền ở Phòng khám quốc tế Mega Gangnam với hiệu quả trẻ hoá không ngờ. 

Sử dụng công nghệ Mega Fiber, quý khách sẽ được tái tạo dung nhan và mô phỏng khuôn mặt thật. Nhờ vậy mà bác sĩ có thể cân chỉnh đường nét và tạo hình khuôn mặt làm sao cho đúng chuẩn hoàn hảo. Những đường chảy xệ, rãnh cười sâu sẽ không phải là nỗi lo lắng khi sử dụng công nghệ này. 

Rãnh cười sâu là gì? 
Rãnh cười sâu là gì? 

Những câu hỏi hay gặp liên quan về các rãnh cười trên gương mặt 

Dưới đây là danh sách những câu hỏi hay gặp nhất về tình trạng rãnh cười trên gương mặt: 

Xoá rãnh cười bao nhiêu tiền? 

Chi phí xoá rãnh cười khoảng 0 đồng đến 20 triệu đồng tuỳ thuộc vào bạn lựa chọn nguyên liệu và phương thức làm đẹp phù hợp như sử dụng nguyên vật liệu từ thiên nhiên, luyện tập, hay là sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến. Việc này tuỳ thuộc tình trạng rãnh cười sâu của bạn tới mức độ như thế nào mà lựa chọn phù hợp nhất. 

Xoá rãnh cười sâu được không? 

Hoàn toàn xoá rãnh cười sâu hoàn toàn được. Tuy nhiên tuỳ thuộc theo tình trạng rãnh cười, liệu trình bạn lựa chọn. Hãy liên hệ để được bác sĩ giải đáp chính xác nhất. 

Serum làm đầy rãnh cười được không? 

Được! Tuy nhiên dùng Serum thông thường sẽ vận dụng với rãnh cười nông, không sâu công dụng trái mang lại chưa hiệu quả. 

Tiêm filler rãnh cười được không? 

Sau khi cấy filler rãnh cười làm đầy 18 – 25 tháng, tuỳ thuộc theo cơ địa mỗi người. “Bạn hãy liên hệ để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chi tiết nhất” 

Trên đây là tất cả những chia sẻ kinh nghiệm xoá rãnh cười cũng như công nghệ xóa nhăn rãnh cười hiện đại ở Sorella Beauty. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay vướng mắc gì về chúng tôi, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua website và số hotline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

aviator yükle